Quảng cáo

Bóng đá tại châu Âu đảo lộn vì siêu bão Ciara

Thứ hai, 10/02/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Siêu bão Ciara đã ảnh hưởng đến các giải vô địch quốc gia châu Âu khiến nhiều trận đấu cuối tuần phải tạm hoãn vì lý do thời tiết.

Vào ngày 9/2, cơn bão Ciara đã đổ bộ nhiều nước châu Âu gồm: Anh, Ireland, Bỉ và Pháp. Với sức gió ở vùng tâm bão khoảng 120 km/h, bão Ciara gây ra mưa lớn và ngập lụt đến các quốc gia chịu ảnh hưởng. Hàng loạt các sự kiện về văn hóa cũng như thể thao đã bị hủy bỏ hoặc tạm hoãn.

Ciara, Man City, Manchester City, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Bundesliga

Tại các giải vô địch quốc gia châu Âu, những khó khăn mà siêu bão Ciara gây ra đang làm BTC cũng như các Câu lạc bộ điêu đứng. Cụ thể tại Anh, trận đấu giữa Manchester City - Westham United đã tạm hoãn vì mưa lớn tại Etihad. Trong bối cảnh Man City đã gần như giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch, việc trận đấu bị hoãn ảnh hưởng nhiều đến sự sắp xếp và chuẩn bị của Pep tại các mặt trận đấu cúp mùa giải năm nay.

Ciara, Man City, Manchester City, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Bundesliga

Tại Bundesliga, Cologne và Monchengladbach cũng có động thái tương tự trước thềm trận đấu tại SVĐ Borussia-Park. Trang chủ của Monchengladbach đưa tin: "CLB xác nhận, trận Derby sẽ không diễn ra vào Chủ nhật do cơn bão dự kiến đạt mức cực đại khi di chuyển tới Monchengladbach. Quyết định trên được thông qua sau khi chúng tôi đã phối hợp cùng chính quyền thành phố, lực lượng chức năng và Liên đoàn bóng đá Đức. Thời gian đá bù vẫn chưa được quyết định”.

Ciara, Man City, Manchester City, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Bundesliga

Song song với Anh và Đức là tại Hà Lan và Bỉ, các trận đấu trong khuôn khổ giải VĐQG cuối tuần cũng đã đồng loạt tạm hoãn. Siêu bão Ciara đã và đang mang đến những hậu quả cho nền kinh tế của châu Âu nói chung và đến bóng đá tại nơi đây. Hy vọng cơn bão sẽ sớm qua để tất cả mọi hoạt động có thể được trở về lại bình thường. Và môn thể thao Vua nói riêng, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến những trận đấu đỉnh cao và hấp dẫn vào mỗi cuối tuần.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ciara Man City Manchester City Etihad Ngoại Hạng Anh Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT