Quảng cáo

Lo sợ thảm họa, MU lập rào ngăn cách với CĐV

Thứ tư, 12/02/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong tiến trình đảm bảo an ninh trong các trận đấu, MU đã lên kế hoạch xây dựng thêm rào chắn tại khán đài sân Old Trafford.

Nhìn lại trận cầu kinh điển MU 3-3 Barca (1998)

MU đang lên kế hoạch đem lại sự mới mẻ cho SVĐ Old Trafford. Điều này đến từ số lượng đông đảo và sự cuồng nhiệt của các CĐV.

trận bán kết Carabao cup với Manchester City, Quỷ đỏ chỉ bán ra số lượng vé 3000 so với mức vé quy định của BTC là 5500. Động thái này được cho là sự lo sợ về tình hình an ninh tại sân Old Trafford.

Cụ thể, Man Utd lo sợ việc quá đông CĐV vào sân trong mỗi trận đấu sẽ khiến 1 phần trong số họ phải đứng để cổ vũ. Điều này dẫn tới những sự việc không đáng có từng xảy ra trong quá khứ. Đó chính là sự kiện sụp đổ 1 góc khán đài hay còn gọi là thảm họa Hillsborough năm 1989.

MU, Man Utd, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League

Thảm họa này xảy ra trong trận đấu giữa Sheffield Wednesday vs Liverpool, các CĐV chen lấn ở góc khán đài không có hàng rào bảo vệ, dẫn tới sụp đổ 1 góc sân Hillsborough. Đã có 96 người bỏ mạng trong sự kiện đau thương này.

Nhân kì nghỉ đông dài ngày, MU đã xin giấy phép chính quyền địa phương để lắp đặt thêm 1500 ghế ngồi có hàng rào sắt bao quanh. Vị trí đội bóng này hướng tới là góc phía Đông Bắc của sân Old Trafford. Với dãy hàng rào dự kiến được xây trong thời gian tới, các CĐV có thể có những khoảnh khắc đứng bật lên, hoặc dồn về phía góc khung thành để theo dõi 1 pha bóng nguy hiểm mà vẫn đảm bảo an toàn.

MU, Man Utd, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League

Kế hoạch đã được đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị xong xuôi, chỉ chờ sự chấp thuận của chính quyền thành phố Manchester. Dự kiến kế hoạch này sẽ được hoàn thành trước khi mùa giải 2019/2020 chính thức kết thúc.

>> Sự thật về các em bé làm Mascot tại Ngoại hạng Anh

>> Thực hư về vòng đấu khác lạ tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT