Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 13/2: MU - Chelsea đại chiến vì Sancho

Thứ năm, 13/02/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

MU - Chelsea đại chiến vì Sancho, Chelsea nhắm 'tiểu Mahrez', huyền thoại xúi Liverpool đổi Firmino lấy Mbappe... là những tin chuyển nhượng chính trong sáng 13/2.

Sancho khiến MU - Chelsea đụng độ nảy lửa  trên TTCN

Thông tin Jadon Sancho chắc chắn rời Dortmund sau khi mùa giải kết thúc đã khiến 1 cuộc chiến giữa MU vs Chelsea nổ ra thực sự. Cả 2 CLB này đều đang rất khao khát có được chữ ký cựu tiền vệ Man City.

Dù những cái tên như Real Madrid, PSG cũng có tên trong cuộc đua này, nhưng điều đáng nói, sao trẻ người Anh này chỉ muốn hồi hương thi đấu. Điều này càng khiến những CLB Anh như MU, Chelsea như được "bật đèn xanh".

Mức giá Dortmund dự tính bán Sancho là 120 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 13/2, chuyển nhượng MU

Huyền thoại Liverpool xúi Klopp đổi Firmino lấy Mbappe

Cựu tiền vệ huyền thoại 1 thời của Liverpool là Danny Murphy vừa đưa ra 1 ý tưởng gây sốc cho chính các CĐV và BHL Liverpool.

Theo Murphy, Firmino đang là một trong những cái tên khó thay thế tại sân Anfield thời điểm hiện tại. Tuy nhiên theo cựu tiền vệ này, nếu Liverpool đứng trước nguy cơ để mất Firmino, chẳng bằng họ nên nhanh tay đổi tiền đạo người Brazil lấy ngôi sao của PSG - Mbappe.

Sự lo sợ của Murphy là không thừa thãi khi những ngày qua, báo chí rộ lên tin đồn Bayern Munich muốn có sự phục vụ của Firmino. Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, sự hùng mạnh của Liverpool có thể khiến đội bóng này tự tin giữ chân các trụ cột. Nhưng trong tương lai, liệu họ có thể bảo toàn lực lượng trước hàng loạt lời đề nghị có sức nặng trên TTCN?

Chelsea xem xét đưa về "tiểu Mahrez"

Theo Telegraph, Frank Lampard đang đưa cầu thủ chạy cánh người Morroco - Hakim Ziyech vào tầm ngắm cho kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

The Blues đã đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Ajax vào tháng 1 vừa qua, nhưng không nhận được lời hồi đáp tích cực.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Ziyech đã chấp nhận tới Chelsea trong một thỏa thuận sơ bộ. Số tiền mà The Blues dự tính bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 45 triệu bảng.

Inter nhắm Mertens

Sau khi Sarri ra đi, Dries Mertens đã không thực sự có được cuộc sống tốt tại Napoli. Tình không nhiều thay đổi dù đội bóng này đã thay tướng. Với việc ngôi sao này sắp hết hợp đồng với đội bóng miền Nam, Inter Milan đang lên kế hoạch "cuỗm" chân sút nhỏ con này về Giuseppe Meazza.

Về phía Mertens, anh muốn tiếp tục gắn bó với CLB, dù không còn được đảm bảo vị trí chính thức. Tuy nhiên Inter bắn tin họ sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trong thương vụ này. Đặc biệt khi Napoli cũng phũ phàng tuyên bố sẽ giảm lương Mertens nếu tiền đạo này vẫn tiếp tục ở lại.

MU - PSG bất ngờ đại chiến vì sao Watford

Sau khi tiền vệ đang chơi lên chân tại Watford là Docoure tuyên bố anh có thể dễ dàng rời CLB, MU và PSG lập tức bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ.

Doucoure đã có hơn 100 lần ra sân trong màu áo đội bóng có biệt danh "Bầy ong", lý do ra đi của tiền vệ này là anh muốn đến đội bóng lớn hơn nhằm phấn đấu cho 1 suất tại ĐTQG Pháp.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng ngày 13/2 chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT