Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Tôi sẽ bị sa thải nếu thua Real'

Thứ năm, 13/02/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Những áp lực rất lớn đang đè nặng lên đôi vai của chiến lược gia người Tây Ban Nha trước vòng knock-out Champions League.

Đây là cách Man City 'hủy diệt' West Ham ở các mùa trước (Dugout)

Manchester City đang đánh mất sự ổn định của mình trong mùa giải năm nay. Với khoảng cách 22 điểm so với Liverpool, The Citizens gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League. Do vậy, đấu trường châu Âu là cứu cánh duy nhất cho "gã nhà giàu nước Anh" ở thời điểm hiện tại.

vòng 1/8 Cúp C1, Man City sẽ phải chạm trán cựu vương Real Madrid. Cho dù đây là một đối thủ rất mạnh, nhưng nhiệm vụ của HLV Pep Guardiola chắc chắn không là gì khác ngoài chiến thắng. Nhà cầm quân 49 cũng thừa nhận mình đang phải nhận những áp lực khủng khiếp từ ban lãnh đạo.

pep real man city

"Tôi muốn vô địch Champions League. Tôi luôn mơ về nó và rất hào hứng để chuẩn bị cho trận đánh với Madrid trong 2 tuần tới. Quãng thời gian chuẩn bị này là một trong những điều tôi thích nhất trong nghiệp huấn luyện", Pep nói với Sky Sports.

"Nếu chúng tôi không đánh bại họ, ngài Chủ tịch hoặc Giám đốc thể thao sẽ ngay lập tức đến gặp tôi và nói rằng đó là một kết quả không đủ tốt, sau đó họ sẽ sa thải tôi", cựu HLV Barca thẳng thắn chia sẻ.

pep real man city

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hoàn toàn có lý do để lo lắng. Trong khi Man City vẫn thi đấu phập phù, thì đối thủ của họ đang bay cao tại La Liga, đồng thời sắp chào đón sự trở lại của ngôi sao Eden Hazard. Bên cạnh đó, Los Blancos luôn là một "ông kẹ" tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, trái ngược với sự non nớt của "Man xanh".

Ở lượt đi, Real Madrid sẽ tiếp đón Manchester City trên sân nhà, trận đấu sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng thứ Năm, ngày 27/2 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs man city pep guardiola vòng 1/8 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT