Quảng cáo

Khiến 'chị dâu hụt' của Rashford có bầu, sao Man City bị đuổi khỏi nhà

Chủ nhật, 09/02/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Kyle Walker của Man City dù đã có 3 đứa con cùng Annie Kilner nhưng vẫn không bỏ được thói trăng hoa của mình.

Đây là cách Man City 'hủy diệt' West Ham ở các mùa trước (Dugout)

Hồi tháng 5 năm ngoái, Kyle Walker đã bị phát hiện có mối quan hệ bất chính với ngôi sao truyền hình Lauro Brown. Tức giận vì sự phản bộ này, người bạn gái Annie đã quyết định "đuổi" Kyle Walker ra khỏi nhà, cho dù cả 2 đã chung sống khá lâu và có với nhau 3 đứa con.

Sau đó hơn một tháng, Walker được bạn gái tha thứ, tuy nhiên mọi chuyện cũng chỉ duy trì được nửa năm. Mới đây tờ Mirror tiết lộ, hậu vệ của Man City tiếp tục phải dọn ra khỏi nhà một lần nữa, Walker buộc phải thuê một căn hộ riêng để sinh sống.

walker ngoai tinh

Nguyên nhân của lần tan vỡ thứ 2 này chính là việc Kyle Walker đã khiến cho người đẹp Lauryn Goodman có bầu. Đây là kết quả của cuộc hẹn hò vụng trộm giữa người đẹp này với hậu vệ 29 tuổi hồi năm ngoái. Cô này thậm chí còn công khai thông tin này trên các phương tiện truyền thông khiến cho gia đình tuyển thủ Anh đổ vỡ.

Lauryn Goodman cũng không phải là một gương mặt gì quá lạ lẫm với giới cầu thủ. Trước khi mang thai đứa con thứ 4 của Walker, người đẹp này từng có thời gian hẹn hò với Dane Rashford, anh trai ruột kiêm người đại diện của tiền đạo Marcus Rashford.

walker ngoai tinh

>> Pep Guardiola tiết lộ lí do dùng Walker... bắt gôn

>> Trực tiếp Man City vs West Ham: Tìm lại mạch thắng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hậu trường bóng đá vợ cầu thủ cầu thủ ngoại tình man city kyle walker walker ngoại tình vợ cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT