Quảng cáo

Virus Covid-19 khiến MU, Arsenal, Man City thiệt hại nặng

Thứ sáu, 07/02/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Sở hữu tiềm năng rất lớn, thị trường châu Á đang là "miếng bánh" béo bở của các ông lớn Ngoại hạng Anh trong nhiều năm trở lại đây.

Highlights: MU 1-3 Man City (Dugout)

Những năm gần đây, các đội bóng ở Ngoại hạng Anh cũng như Âu thường tận dụng các quãng nghỉ cuối mùa để đi du đấu, nhằm đẩy mạnh thương hiệu. Châu Á chính là thị trường đang được hướng đến nhiều nhất lúc này khi sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo cùng đà phát triển kinh tế mạnh mẽ.

Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện sẽ khó có thể diễn ra như dự tính của câu lạc bộ do dịch corona đang bùng phát quá mạnh. Theo tờ Daily Mail, kế hoạch du đấu hè năm nay của mọi đội bóng Premier League đều đã bị tạm hoãn vô thời hạn.

corona trung quoc

Trong danh sách này, Manchester United là đội bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Cơ quan Nghiên cứu Thị trường Toàn cầu Kantar báo cáo, Man Utd có khoảng 1,1 tỉ fan hâm mộ trên toàn cầu, 1/5 trong số đó là các công dân Trung Quốc với 253 triệu người vào năm 2019.

Không chỉ MU, nhiều ông lớn khác như Man City, Arsenal hay Tottenham cũng sở hữu lượng fan đông đảo tại quốc gia châu Á này. Và nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến xấu, các đội bóng tại Ngoại hạng Anh sẽ mất đi một thị trường béo bở trong mùa hè năm nay.

corona trung quoc

Tính đến 8h00 ngày 7/2, trên thế giới đã ghi nhận 31.481 trường hợp nhiễm virus corona, khiến cho 639 người tử vong. Ở Việt Nam cũng đã xuất hiện ca bệnh thứ 12 dương tính với virus này, theo Bộ Y tế.

>> LĐBĐ châu Á họp khẩn để đối phó với virus corona

>> Trung Quốc chật vật khi xin visa Mỹ để đá VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona dịch corona coronavirus dịch trung quốc vũ hán man utd arsenal ma city viêm phổi cấp bộ y tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT