Quảng cáo

'Ronaldo Trung Quốc' được khen hiệu quả gấp 6 lần Messi

Thứ hai, 17/02/2020 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo số 1 của ĐT Trung Quốc, Wu Lei đã nhận về rất nhiều lời khen sau màn tỏa sáng trong trận đấu giữa Espanyol và Sevilla.

Siêu phẩm: Wu Lei phá lưới Sheffield

Ở trận đấu thuộc vòng 24 La Liga, Espanyol đã xuất sắc cầm hòa đối thủ mạnh Sevilla với tỉ số 2-2. Trong trận đấu này, tiền đạo Wu Lei một lần nữa ghi bàn sau khi được đá chính 71 phút.

Như thường lệ, pha lập công của "Ronaldo Trung Quốc " đã tạo nên một cơn sốt truyền thông tại quê nhà của anh. Theo thống kê của các trang mạng xã hội Trung Quốc, cụm từ "Wu Lei ghi bàn" nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất sau vài giờ.

wu lei messi

Thậm chí, nhiều cổ động viên đã đặt anh lên bàn cân cùng với siêu sao Lionel Messi. Một số fan hâm mộ còn chỉ ra hiệu suất ghi bàn của tuyển thủ Trung Quốc là tốt hơn El Pulga rất nhiều.

"Trong 8 trận vừa qua, Wu Lei thi đấu tổng cộng 122 phút và ghi được 2 bàn thắng, đạt hiệu suất 61 phút/ bàn. Trong khi đá Leo Messi phải cần tới 720 phút để làm được điều tương tự. Từ đó có thể thấy, Wu Lei có hiệu suất ghi bàn gấp 6 lần Messi", một tài khoản viết.

wu lei du bi

Tuy nhiên, tiền đạo người Trung Quốc cần phải thể hiện nhiều hơn là chỉ 1 bàn thắng nếu muốn được ra sân nhiều hơn. Trận đấu hôm qua là lần hiếm hoi ngôi sao 28 tuổi được đá chính, trước đó anh đã trải qua chuỗi 7 trận làm bạn với băng ghế dự bị.

Hiện tại, Espanyol vẫn đang đứng ở vị trí cuối cùng tại La Liga với 19 điểm. Đây là một sự sa sút không tưởng của đội bóng xứ Catalonia. Ở mùa trước, đội chủ sân RCDE thi đấu ấn tượng và giành vé dự Europa League với vị trí thứ 7.

>> Báo Trung Quốc bi quan về tương lai của Wu Lei tại La Liga

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wu lei ronaldo trung quốc báo trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT