Quảng cáo

Báo Trung Quốc bi quan về tương lai của Wu Lei tại La Liga

Thứ hai, 20/01/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau những lần tỏa sáng hiếm hoi, tiền đạo của đội tuyển Trung Quốc đang phải trở lại với băng ghế dự bị của Espanyol.

Ở trận đấu thuộc vòng 20 La Liga vừa kết thúc cách đây ít giờ, Espanyol đã xuất sắc đánh bại "tàu ngầm vàng" Villareal với tỉ số 2-1 dù phải chơi trên sân khách. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng xứ Catalan tại giải quốc nội sau 85 ngày chỉ biết hòa và thua.

wu lei du bi

Đáng chú ý, tiền đạo Wu Lei đã không được góp mặt và phải ngồi ngoài suốt 90 phút. Cầu thủ này mới sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng cuối cùng giúp Espanyol có trận hòa quý giá trước Barcelona, vì vậy việc anh không được ra sân ở trận đấu vừa qua đã khiến báo giới Trung Quốc hết sức lo lắng.

Tờ Sohu đăng tải một bài viết có đoạn: "Trận đấu diễn ra vào lúc 23 giờ tối, không phải là đêm muộn, nên nhiều người hâm mộ Trung Quốc đã thức để chờ xem Wu Lei ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tân huấn luyện viên Abelardo Fernández của đội bóng Tây Ban Nha đã không cho Wu Lei vào sân dù chỉ là một phút."

wu lei du bi

Tờ báo này cũng chỉ ra những thống kê hết sức đáng buồn của tuyển thủ Trung Quốc: "Wu Lei bỏ lỡ 5 trận La Liga cùng Espanyol. Trong những trận đấu đó, đội bóng của anh đã có thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Có thể thấy, việc đội bóng đã có thành tích ấn tượng khi Wu Lei vắng mặt chắc chắn sẽ khiến tiền đạo này rất xấu hổ. Giờ đây, với sự bùng nổ của tân binh De Thomas, tình hình của Wu Lei ở câu lạc bộ này sẽ còn tồi tệ hơn. Đây là một tin xấu. Thời gian được thi đấu của Wu Lei chắc chắn sẽ giảm ở trong tương lai."

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá hôm nay 20/1 <<

VIDEO: Pha bỏ lỡ không tưởng của cầu thủ U18 Trung Quốc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wu lei vũ lỗi wu lei trung quốc báo trung quốc nói wu lei sang la liga wu lei barca wu lei espanyol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT