Quảng cáo

Báo TQ 'phát sốt' vì viễn cảnh Wu Lei đối đầu Chanathip ở La Liga

Thứ sáu, 03/01/2020 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin về khả năng chuyển đến La Liga của "Messi Thái", truyền thông Trung Quốc đang rất chờ đợi cuộc chạm trán giữa tiền đạo Wu Lei và chàng tiền vệ Đông Nam Á này.

Mới đây, báo chí Đông Nam Á rộ lên tin đồn tiền vệ Chanathip Songkrasin đang muốn tìm kiếm thử thách mới tại châu Âu. Điểm đến anh muốn hướng tới là La Liga, nơi mà lối chơi kỹ thuật của tiền vệ 26 tuổi rất được ưa chuộng.

Nếu điều này thành sự thật, anh sẽ có cơ hội đối đầu với những cầu thủ châu Á đang chơi tại Tây Ban Nha như Lee Kang-in (Hàn Quốc, Valencia), Takefusa Kubo (Nhật Bản, Mallorca) và cả "Ronaldo Trung Quốc" - Wu Lei. Tiền đạo số 1 đất nước tỉ dân đang thuộc biên chế của CLB Espanyol và chơi khá lên chân. Viễn cảnh này đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong giới truyền thông Trung Quốc.

wu lei chanathip

Cụ thể, tờ Sohu của TQ có đã đăng tải một bài viết có đoạn: "Chanathip Songkrasin là cầu thủ có nhiều duyên nợ với bóng đá Trung Quốc. Tiền vệ này đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-1 của Thái Lan trước đội tuyển nước ta. Ở giải giao hữu đầu năm, anh cũng ghi bàn thắng duy nhất để giúp Thái Lan tiếp tục thắng Trung Quốc. Nếu có thể đến thi đấu tại La Liga, Chanathip có thể tạo nên trận derby châu Á với Wu Lei".

Ở mùa giải vừa qua, "Messi Thái" vẫn thi đấu cho CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản. Sau 28 lần ra sân, tiền vệ xứ chùa vàng đã in dấu giày trong 11 bàn thắng, trong đó có 4 lần anh ghi bàn trực tiếp và 7 pha kiến tạo. Dù chơi hay, nhưng anh cũng chỉ giúp cho đội bóng cũ của Công Vinh cán đích ở vị trí thứ 10 tại J-league.

wu lei chanathip

Hợp đồng của cầu thủ số 1 Thái Lan với Sapporo sắp hết hạn, cộng với việc anh muốn tìm kiếm một thử thách mới, cho nên Chanathip nhiều khả năng sẽ ra đi. Về phía đội bóng thuộc tỉnh Hokkaido, họ cũng đang tìm kiếm phương án thay thế ngôi sao người Thái. Tiền vệ Phan Văn Đức của Sông Lam Nghệ An được cho là đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng này.

Xem thêm: >> "Ronaldo Trung Quốc" bị gạch tên khỏi tuyển quốc gia <<

Xem thêm: >> Danh sách QBV Trung Quốc 2019 <<

VIDEO: Pha bỏ lỡ không tưởng của cầu thủ U18 Trung Quốc


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip messi thái chanathip sang la liga wu lei wu lei trung quốc wu lei la liga wu lei espanyol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo