Quảng cáo

Wu Lei: 'Tôi sẽ không bao giờ trở lại Trung Quốc'

Thứ năm, 19/12/2019 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Wu Lei, cầu thủ có biệt danh “Ronaldo Trung Quốc” đã bày tỏ tình yêu với câu lạc bộ Espanyol của Tây Ban Nha bằng cách tuyên bố sẽ không bao giờ hồi hương chơi bóng nữa.

Mùa giải 2019/20, Wu Lei thường xuyên được chọn trong đội hình xuất phát của Espanyol. Tuy nhiên, phong độ khá tốt của cầu thủ người Trung Quốc không thể giúp đội bóng xứ Catalan thoát khỏi khu vực nguy hiểm trên BXH La Liga.

Hiện tại, Espanyol đang đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng, chỉ có 10 điểm sau 17 vòng đấu. Do đó, nhiều người hâm mộ Trung Quốc nghĩ rằng Wu Lei sẽ trở lại Trung Quốc nếu Espanyol xuống hạng sau mùa giải năm nay, nhưng Wu Lei đã không nghĩ như vậy.

Wu Lei, Trung Quốc, bóng đá Trung Quốc, La Liga, Espanyol, Tây Ban Nha

Wu Lei cho biết ngay cả Espanyol xuống hạng vào mùa tới, anh sẽ không bao giờ cân nhắc việc trở lại Trung Quốc để thi đấu. Cầu thủ 28 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi tập luyện chăm chỉ hơn từng ngày để làm cho bản thân tốt hơn. Nhưng trải nghiệm thú vị nhất đối với tôi là bữa tối Giáng sinh với các thành viên của câu lạc bộ.

Từ huấn luyện viên đến nhân viên, chúng tôi ngồi cùng nhau để tận hưởng bữa tiệc cuối năm. Khi chúng tôi làm điều đó, tôi cảm thấy như đang ở cùng gia đình, vì vậy tôi không muốn rời khỏi nơi này dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa".

VIDEO: Highlight Syria 2-1 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wu Lei Trung Quốc bóng đá Trung Quốc La Liga Espanyol Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT