Quảng cáo

Wu Lei: 'Rời Trung Quốc là một quyết định đúng đắn của tôi'

Thứ bảy, 18/01/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Trung Quốc, Wu Lei đã có những chia sẻ sau 1 năm thi đấu cho đội bóng của Tây Ban Nha, Espanyol.

Trong một cuộc họp báo được tổ chức của Espanyol, Wu Lei cho biết: "Đó là một quyết định đúng đắn khi tôi rời Trung Quốc gia nhập Espanyol. Tôi đã tiến bộ rất nhiều và tôi rất hạnh phúc trong năm nay".

Espanyol đã có mặt ở vòng knock-out Europa League, nhưng họ hiện đang đứng cuối bảng La Liga với chỉ 11 điểm sau 19 vòng đấu đầu tiên. Dẫu vậy, cầu thủ có biệt danh "Ronaldo Trung Quốc" vẫn tin tưởng rằng đội bóng của anh sẽ trụ hạnh thành công.

Wu Lei, Trung Quốc, Wu Lei Trung Quốc, Ronaldo Trung Quốc, bóng đá Trung Quốc, Espanyol, Tây Ban Nha

Cựu huấn luyện viên của Alaves, Abelardo Fernandez được bổ nhiệm trở thành huấn luyện viên thứ ba của Espanyol ở màu giải năm nay. Ông đã mang đến cho người hâm mộ hy vọng khi giúp Espanyol cầm hòa 2-2 trước đội đang dẫn đầu bảng Barcelona.

"Ông ấy đã cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin và chúng tôi phải tích cực. Trận hòa trước Barca đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều năng lượng. Tất cả những gì tôi nghĩ là chúng tôi có thể tự cứu mình và tất cả chúng tôi đều tự tin rằng chúng tôi có thể làm điều đó. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác", Wu Lei khẳng định.

Mới đây, Espanyol đã mang về tiền đạo Raul de Tomas với giá kỷ lục của câu lạc bộ. Sự xuất hiện của cựu tiền đạo Rayo Vallecano, Benfica và Real Madrid sẽ làm hạn chế cơ hội ra sân của Wu Lei.

VIDEO: Highlight Syria 2-1 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wu Lei Trung Quốc Wu Lei Trung Quốc Ronaldo Trung Quốc bóng đá Trung Quốc Espanyol Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT