Quảng cáo

Xavi tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Barca

Thứ sáu, 17/01/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu tiền vệ Xavi đã có những chia sẻ về việc từ chối dẫn dắt Barca thay thế cho HLV Valverde.

Xavi cho biết Giám đốc điều hành của Barcelona, ​​Oscar Grau và Giám đốc thể thao Eric Abidal đã đề nghị ông dẫn dắt đội bóng chủ sân Nou Camp trước khi HLV Ernesto Valverde bị sa thải.

"Tôi đã không đồng ý với lời đề nghị của họ, vì còn quá sớm để tôi huấn luyện Barcelona. Nhưng nó vẫn sẽ là giấc mơ của tôi để huấn luyện đội bóng trong tương lai", Xavi chia sẻ trên BBC.

Xavi, Barca, Barcelona, Xavi Barca, barca sa thải hlv, bóng đá tây ban nha

Cuối cùng, nhà đương kim vô địch La Liga đã bổ nhiệm cựu HLV Real Betis, Quique Setien. Cựu tiền vệ 39 tuổi hoàn toàn ủng hộ tân HLV của đội bóng cũ: "Tôi yêu cách Setien làm việc và tôi hy vọng anh ấy sẽ thành công với đội bóng".

Xavi đã có hơn 750 lần ra sân cho Barca và ghi được 85 bàn thắng. Sự nghiệp lẫy lừng của cựu tiền vệ người Tây Ban Nha được đánh dấu bằng 8 danh hiệu La Liga, 3 Copa del Rey và 4 chức vô địch Champions League cũng hàng loạt danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Ở cấp độ quốc tế, Xavi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Tây Ban Nha thống trị thế giới và châu Âu vào những năm đầu thập kỷ trước, vô địch World Cup 2010 cũng như lên ngôi tại Euro trong cả hai năm 2008 và 2012.

VIDEO: Xavi, Iniesta và Busquets chuyền bóng cực đỉnh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo