Quảng cáo

"Ronaldo Trung Quốc" tiếp tục những ngày tồi tệ tại La Liga

Thứ ba, 11/02/2020 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Được đặt nhiều kì vọng từ NHM quê nhà, nhưng "Ronaldo Trung Quốc" vẫn đang rất khó khăn trong việc tìm chỗ đứng tại Tây Ban Nha.

Siêu phẩm của Wu Lei vào lưới Sheffield

Ở vòng 23 La Liga, Espanyol đã có chiến thắng 1-0 đầy quý giá trong trận chung kết ngược với Mallorca, qua đó san bằng khoảng cách về mặt điểm số với chính đối thủ này trong cuộc đua trụ hạng. Dù vẫn xếp cuối cùng trên tại La Liga nhưng thành tích của đội bóng xứ Catalan đang cải thiện trong những vòng đấu gần đây.

wu lei du bi

Đáng chú ý, tiền đạo người Trung Quốc, Wu Lei tiếp tục ngồi dự bị trận thứ 7 liên tiếp. Trong cả 7 trận đấu đó, đương kim "Quả bóng vàng" Trung Quốc chỉ thi đấu vỏn vẹn 55 phút, đều là những lần vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo 28 tuổi chỉ để lại dấu ấn khi ghi bàn vào lưới Barcelona trong trận derby Catalonia thuộc vòng 19.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, niềm hi vọng số 1 của bóng đá Trung Quốc đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nguyên nhân là Espanyol vừa mang về sân RCDE chân sút Raul de Tomas ở kì chuyển nhượng mùa Đông, anh này ngay lập tức tỏa sáng và chiếm trọn niềm tin của ban huấn luyện.

wu lei du bi

Tình cảnh của Wu Lei đang khiến cho giới báo chí Trung Quốc hết sức lo lắng. Tờ Sina Sports sử dụng cụm từ "chìm trong bóng tối" để miêu tả tình thế hiện tại của cựu sao Thượng Hải SIPG. Nhiều hãng tin cũng đồng loạt bày tỏ sự bi quan về tương lai của Wu Lei tại Espanyol.

"Tại thời điểm hiện tại, Wu Lei đã bảy trận liên tiếp ngồi trên băng ghế dự bị. Trong thời gian này, chỉ ra sân 55 phút, thật khó có thể so sánh với màn trình diễn của Raul de Tomas. Wu Lei đang ở trong quãng thời gian đen tối nhất kể từ khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha", Tờ Sina chua xót bình luận.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wu lei ronaldo trung quốc wu lei fo4 wu lei wiki wu lei barca wu lei sofifa wu lei ghi bàn barca wu lei pes 2020 vũ lỗi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT