Quảng cáo

Real ra sân với áo đấu ủng hộ Trung Quốc chống dịch Corona

Chủ nhật, 16/02/2020 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận gặp Celta Vigo sắp tới, các cầu thủ của Real sẽ mặc chiếc áo đấu với thông điệp "Cố lên Trung Quốc" được thể hiện bằng tiếng Trung

Dàn cầu thủ của Real Madrid đã chuẩn bị để ra sân Santiago Bernabéu tiếp đón Celta Vigo rạng sáng thứ hai tới trong một chiếc áo đặc biệt.

real-ra-san-voi-ao-dau-ung-ho-trung-quoc-chong-dich-corona

Chiếc áo mang thông điệp thể hiện sự ủng hộ của Real với đất nước Trung Quốc khi nước này đang phải đối phó với tình trạng bùng phát dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của Virus Corona.

Hình ảnh được Real thông báo trên trang chủ cho thấy chiếc áo đặc biệt vẫn là phiên bản áo sân nhà màu trắng quen thuộc của Real.

Tuy nhiên, logo của nhà tài trợ chính Fly Emirates ở vị trí trung tâm ngực áo tạm nhường chỗ cho thông điệp "Trung Quốc Cố Lên" được thể hiện bằng tiếng Trung giản thể với màu vàng. Bên dưới hông là hai vạch chéo màu đen thể hiện sự tưởng niệm với những nạn nhân kém may mắn.

Trong buổi tập chiều nay, đội trưởng Sergio Ramos cũng thể hiện sự ủng hộ với đất nước Trung Quốc trên Twitter bằng một đoạn Video ngắn do chính anh nói bằng tiếng Trung thông điệp Trung Quốc cố lên.

>> Xem thêm: Nike ra mắt áo đấu mới kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Adidas áo đấu áo đá bóng corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo