Quảng cáo

SỐC: Chủ tịch Barca thuê người "đâm sau lưng" Messi

Thứ ba, 18/02/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Bartomeu đang đứng trước cáo buộc thuê một công ty với mục đích nói xấu và bôi nhọ hình ảnh của nhiều cầu thủ và HLV Barca, trong đó có Lionel Messi.

Mới đây, tờ Marca vừa công bố một thông tin gây chấn động. Cụ thể, chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã thuê một công ty truyền thông có tên I3 Ventures, với mục đích bôi nhọ danh dự của chính những cầu thủ Barca cùng phe đối lập.

Cụ thể, theo tiết lộ của Que t'hi jugues, công ty được thuê bởi BLĐ Barca sở hữu hơn 100 tài khoản Facebook và Twitter, với mục đích lên mạng xã hội, tạo ra các scandal, nói xấu để bôi nhọ hình ảnh của nhiều cầu thủ cũng như HLV, thậm chí của chính CLB Barca. Những người bị bôi nhọ có Lionel Messi, Xavi, Gerard Pique, Carles Puyol, HLV Pep Guardiola hay cựu chủ tịch Barca Joan Laporta.

Messi

Cụ thể hơn, các tài khoản kể trên tấn công siêu sao người Argentina vì chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng với Barca, hay bôi nhọ công việc kinh doanh riêng của Gerard Pique.

Sau tất cả, mục đích của các tài khoản được BLĐ Barca thuê để nhằm giữ gìn danh tiếng của chủ tịch Bartomeu, ca ngợi người đứng đầu Barca và cuối cùng là củng cố uy tín trước cuộc bầu cử tiếp theo.

Trước cáo buộc này, phía Barca đương nhiên là hoàn toàn phủ nhận. Mặc dù vậy, việc họ từng thuê công ty I3 Ventures và từng có 6 lần thanh toán các hóa đơn với tổ chức này là điều không thể chối cãi.

>>> CHÍNH THỨC: Barca được 'đi chợ' giữa mùa giải

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' của các đội bóng Anh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Bartomeu Pique guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT