Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca được 'đi chợ' giữa mùa giải

Thứ hai, 17/02/2020 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã kết thúc từ lâu nhưng ban tổ chức La Liga mới đây đã cho phép Barcelona được mua thêm tân binh.

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' của các đội bóng Anh

Hàng công Barcelona đang khủng hoảng trầm trọng sau khi bộ đôi Luis Suarez - Ousmane Dembele dính chấn thương nặng và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn (Suarez dự kiến vắng mặt 4 tháng, Dembele 6 tháng).

Tuy nhiên, may mắn dành cho đội bóng xứ Catalan là quy định của La Liga có một ngoại lệ dành cho những tình huống chấn thương như của Dembele. Cụ thể nếu 1 CLB có cầu thủ dính chấn thương phải ngồi ngoài ít nhất 5 tháng, CLB đó sẽ được bổ sung lực lượng từ nội địa.

Barcelona, chuyển nhượng, la liga

Đặc biệt, luật lệ này được áp dụng ngay cả khi kì chuyển nhượng chính thống (mùa hè và mùa đông) đóng cửa. Tất nhiên để được đặc cách này, hội đồng y khoa gồm 5 bác sĩ của LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ trực tiếp xem xét bệnh án của cầu thủ chấn thương đó, trước khi đưa ra quyết định chấp thuận (việc chẩn đoán cho Dembele đã hoàn tất).

Cũng theo quy định này, thời hạn để các đội bóng mua người thay thế kéo dài trong 15 ngày, bắt đầu từ thời điểm thông báo có hiệu lực. Và theo Marca đưa tin, Barca sẽ được phép mua cầu thủ bắt đầu từ ngày hôm nay (17/2) và kéo dài tới ngày 3/3 tới. Tuy nhiên, tân binh của Blaugrana sẽ chỉ được chơi ở La Liga chứ không được ra sân tại Champions League.

Barcelona, chuyển nhượng, la liga

Hiện tại, theo thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, đội chủ sân Nou Camp đang tiến hành liên hệ với tiền đạo Willian Jose của CLB Real Sociedad. Jose được cho là đang gặp vấn đề với đội bóng xứ Basque. Cuối tuần trước, Willian Jose cũng không thi đấu 1 phút nào trong chiến thắng 4-3 của Real Sociedad trước Real Madrid tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Ngoài ra, Barca cũng đang nhòm ngó Angel Rodriguez của Getafe. Cầu thủ người Tây Ban Nha vừa sút tung lưới Barca ở màn đụng độ giữa hai CLB cách đây một ngày. Hiện tại, anh đang là cây săn bàn chủ lực bên phía đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez với 14 bàn thắng sau 29 trận.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona chuyển nhượng la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT