Quảng cáo

Huyền thoại Barca: 'Messi đủ sức chơi bóng đến năm 38 tuổi'

Thứ hai, 17/02/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Barcelona, Carles Puyol tin tưởng rằng Messi có tiềm năng chơi bóng cho đến năm 38 tuổi.

VIDEO: Bàn thắng solo kinh điển của Messi vào lưới Athletic Bilbao

Messi sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 6 năm nay nhưng vẫn đang là ngôi sao số 1 của Barca với 14 bàn thắng và 12 đường chuyền sau 19 lần ra sân chỉ tính riêng tại La Liga mùa giải này.

Ronaldo, đại kình địch của Messi vẫn đang liên tục tỏa sáng tại Juventus ở tuổi 35. Và trong phát biểu mới nhất, cựu trung vệ Carles Puyol tin tưởng rằng tiền đạo người Argentina cũng có thể làm được điều tương tự.

"Messi đã 32 tuổi và một cầu thủ tự chăm sóc bản thân như cậu ấy có thể chơi bóng đến năm 38 tuổi", Puyol nói trên Marca. "Tại sao chúng ta lại nói về một Barcelona mà không có Messi khi cậu ấy đang ở đây vào lúc này? Điều chúng ta phải làm là cố gắng giành được nhiều chiến thắng nhất có thể với cậu ấy".

Messi, Puyol, Barca, Barcelona, Messi Barca, Messi Barcelona

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca sẽ hết hạn vào năm 2021 nhưng có điều khoản được phép tự do ra đi vào mùa hè này. Tương lai của Messi đã bị đặt dấu hỏi sau khi siêu sao người Argentina đăng đàn đáp trả Giám đốc thể thao của Barca, Eric Abidal. Trước đó, huyền thoại người Pháp đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Barca trong vụ HLV Valverde bị sa thải.

Sau khi giành được Quả bóng Vàng thứ 6 kỷ lục vào tháng 12 năm ngoái, Messi thừa nhận rằng anh ý thức được tuổi tác của mình và biết được có thể còn thi đấu được trong bao lâu nữa.

Tôi nhận thức được rằng tôi bao nhiêu tuổi và tôi tận hưởng những khoảnh khắc này rất nhiều bởi vì tôi biết rằng ngày giải nghệ đang đến gần. Thời gian trôi qua rất nhanh", Messi chia sẻ.

"Tôi hy vọng rằng tôi tiếp tục chơi bóng trong nhiều năm nữa. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã 32 tuổi và sẽ bước sang 33 tuổi vào cuối mùa giải. Vì vậy, như tôi đã nói, mọi thứ phụ thuộc vào cách tôi cảm nhận về thể chất. Ngay bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn bao giờ hết ở cấp độ thể chất và cá nhân, và tôi hy vọng tôi có thể tiếp tục lâu hơn nữa".

Barcelona hiện đang đứng thứ hai tại La Liga, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu Siêu kinh điển tại Santiago Bernabeu vào ngày 1 tháng 3 tới đây.

Trước đó, đội bóng xứ Catalan sẽ lần lượt đối mặt với Eibar trên sân nhà trước khi hành quân tới làm khách của Napoli ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puyol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT