Quảng cáo

Mất điểm cuối trận, Real bị Barca áp sát

Thứ hai, 17/02/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid cần đánh bại Celta Vigo tại vòng 24 La Liga để tái lập khoảng cách 3 điểm với đội nhì bảng Barcelona, nhưng họ đã không làm được.

Vào đêm qua (16/2), Real đã bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Bernabeu ở La Liga. Đây là trận cầu đánh dấu sự tái xuất của ngôi sao Hazard, người trước đó đã phải trải qua gần 3 tháng ngồi ngoài dưỡng thương. Tiếp đón đội đang ngấp nghé ở nhóm xuống hạng là Celta, Real tự tin bỏ túi chiến thắng nhằm giữ vững khoảng cách 3 điểm với đối thủ xếp ngay sau Barcelona.

Thế nhưng, ngay phút thứ 7, lưới của Kền Kền Trắng đã rung lên sau pha phá bẫy việt vị thoát xuống và dứt điểm lạnh lùng của tiền đạo người Nga, Fyodor Smolov.

Kết quả Real Madrid vs Celta Vigo, la liga, Real Madrid, Celta Vigo

Nhận bàn thua sớm, dĩ nhiên đội bóng Hoàng gia đẩy mình vào tình thế phải đối mặt với hàng phòng ngự dày đặc cũng như các tình huống phản công nguy hiểm. Hazard rất nỗ lực di chuyển và liên kết với Marcelo cũng như Benzema nhưng hiệp 1 là cảm giác bế tắc của đội bóng áo trắng.

Không thể gỡ hòa trong hiệp 1, Real dâng đội hình lên rất cao để thực hiện mục đích của mình. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 52, Kroos có pha dứt điểm tinh tế từ đường chuyền của Marcelo đánh bại thủ môn Blanco, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Kết quả Real Madrid vs Celta Vigo, la liga, Real Madrid, Celta Vigo

Pha lập công này giúp Real hừng hực khí thế và tạo nên sức ép ghê gớm lên cầu môn Celta. Phút 65, ngôi sao Eden Hazard trong nỗ lực thoát xuống đã bị thủ thành đội khách đốn ngã, mang về quả 11 mét cho Real. Trên chấm penalty, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã không mắc sai lầm nào đưa Real lần đầu vượt lên dẫn bàn.

Thế nhưng, trong lúc cần điều tiết nhịp độ thì Real Madrid lại bất ngờ để đối thủ ghi bàn. Phút 86, Santi Mina tận dụng pha lỗi vị trí cả Mendy, phá bẫy việt vị để hạ gục Courtois, ấn định tỷ số 2-2. Real Madrid vẫn giữ được ngôi đầu nhưng điểm số hơn Barcelona lúc này chỉ là 1.

Đội hình ra sân Real Madrid và Celta Vigo:

Real Madrid: Thibaut Courtois; Daniel Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Federico Valverde, Casemiro, Toni Kroos (Luka Modric 81'); Gareth Bale (Mendy 84'), Karim Benzema, Eden Hazard (Vinícius Júnior 73').

Celta Vigo: Ruben Blanco; Joseph Aidoo, Jeison Murillo, Nestor Araujo; Kevin Vazquez (Sisto 55'), Rafinha, Okay Yokuslu, Filip Bradaric (Santi Mina 83'), Lucas Olaza; Iago Aspas, Fedor Smolov (Denis Suárez 70').

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
la liga Real Madrid Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT