Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/2: Barca và Real Madrid tranh giành 'sát thủ' 111 triệu euro

Thứ bảy, 15/02/2020 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Barca và Real Madrid tranh giành 'sát thủ' 111 triệu euro, MU để mắt đến sao Tottenham, De Bruyne xem xét tương lai... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (15/2).

VIDEO: Lukaku và Martinez phối hợp hoàn hảo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 15/2

Barca và Real Madrid tranh giành "sát thủ" 111 triệu euro

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona và Real Madrid đều xác định tiền đạo của Inter Lautaro Martinez là mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tiền đạo người Argentina đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay với 11 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho Inter Milan ở Serie A.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea

Barca từ lâu đã xem Martinez là người kế thừa lâu dài lý tưởng cho Luis Suarez, nhưng một số nguồn cho biết Real Madrid sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng 111 triệu euro (92 triệu bảng) trong hợp đồng hiện tại của cầu thủ 22 tuổi.

MU để mắt đến sao Tottenham

Tờ Daily Star đưa tin Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Eric Dier của Tottenham. Tiền vệ người Anh chỉ còn ít hơn 18 tháng trong hợp đồng với đội bóng Bắc London nhưng đã nhiều lần từ chối gia hạn.

Nguồn tin này cho biết HLV Solskjaer là một người hâm mộ sự đa năng của Dier, cầu thủ này có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự.

De Bruyne xem xét tương lai

UEFA mới đây đã thông báo lệnh cấm thi đấu tại Cúp C1 đối với Man City trong hai mùa giải tiếp theo do vi phạm các quy định của luật công bằng tài chính Fair Fair Play. Phía đội bóng chủ sân Etihad thông báo rằng họ sẽ kháng cáo quyết định này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea

Theo The Sun, nếu Man City vắng mặt ở Champions League trong hai năm tới thì De Bruyne sẽ xem xét tương lai của mình. Tiền vệ người Bỉ đang có phong độ tuyệt vời mùa này, ghi 7 bàn và đóng góp 18 pha kiến ​​tạo trong 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 28 tuổi chắc chắn là mảnh ghép hoàn hảo dành cho mọi đội bóng.

Chelsea nhắm đến 3 mục tiêu

Sau khi đạt thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax, Chelsea được cho là vẫn muốn tăng cường đội hình vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo tờ Mirror, ba mục tiêu mà HLV Lampard đang nhắm đến đó là Dembele của Lyon, Sancho của Dortmund và Bellingham của Birmingham City.

Inter Milan có thể bán Vecino vào mùa hè này

Theo tờ CalcioMercato của Ý, Inter sẵn sàng bán tiền vệ Matias Vecino khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Lý do là đội bóng của HLV Conte đang muốn có sự phục vụ của Arturo Vidal từ Barcelona.

Nerazzurri định giá cầu thủ 28 tuổi này rơi vào khoảng 25 triệu euro (21 triệu bảng), Chelsea và Everton là hai trong số những đội bóng đang quan tâm đến tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 15/2 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT