Quảng cáo

MU chốt thời điểm 'tống khứ' Pogba

Thứ bảy, 15/02/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dường như đã sẵn sàng để Pogba ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Câu chuyện xung quanh tương lai của Pogba tại Man Utd dường như sẽ kết thúc vào mùa hè này, với Real Madrid và Juventus là hai điểm đến tiềm năng của tiền vệ người Pháp. Người đại diện của Pogba, Mino Raiola trước đó cho biết tương lai của Pogba sẽ được xác định sau vòng chung kết Euro 2020.

Tuy nhiên, tờ Mirror của Anh tiết lộ MU muốn hoàn thành việc bán tiền vệ người Pháp ngay trước thềm vòng chung kết Euro 2020 diễn ra để giúp họ có nhiều thời gian mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Pogba, Pogba, MU, Pogba Man Utd, Man Utd, Man united

MU muốn có ít nhất 83 triệu bảng từ thương vụ bán Pogba và số tiền này sẽ giúp HLV Solskjaer củng cố đội hình cho mùa giải tới. Những mục tiêu của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này bao gồm Jadon Sancho (Dortmund), James Maddison (Leicester), Jack Grealish (Aston Villa) và Eric Dier (Tottenham).

Pogba gia nhập MU từ Juventus với giá 89 triệu bảng vào năm 2016, mức phí kỷ lục thế giới vào năm đó. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp chưa bao giờ chứng tỏ được đúng với kỳ vọng của các CĐV Quỷ đỏ. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi mới chỉ chơi 8 trận, chỉ 2 trong số đó kể từ tháng 9 sau khi gặp vấn đề với mắt cá chân.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Pogba MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT