Quảng cáo

MU nhận tin vui từ thương vụ 'bom tấn' 120 triệu bảng

Thứ năm, 13/02/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa đón nhận một thông tin rất tích cực trong thương vụ chuyển nhượng Jadon Sancho của Dortmund.

Theo Sky Sports, Sancho chắc chắn sẽ rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cụ thể, phóng viên Jesco von Eichmann của Sky Sports ở Đức cho biết: "Sancho sẽ rời Dortmund vào mùa hè này, điều đó là chắc chắn.

Không rõ cậu ấy sẽ thay đổi câu lạc bộ nào. Manchester United là một trong những câu lạc bộ lớn được quan tâm mà tôi đã nghe.

Michael Zorc, giám đốc của Dortmund, đã nói tuần trước trong một cuộc phỏng vấn rằng ông ấy chưa nhận được lời đề nghị nào cho Sancho. Hôm nay, tôi hỏi ông ấy một lần nữa, và ông ấy chỉ mỉm cười!

Sẽ có một số lời đề nghị cho Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cậu ấy đang tiến bộ. Cậu ấy đã rất mệt mỏi vào cuối mùa giải đầu tiên nhưng bây giờ rất khỏe mạnh và thể hiện rất tốt. Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều".

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng MU, MU, Sancho, Sancho MU, Man Utd, Man United, Sancho Man United

Trước đó, các tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin MU sẵn sàng chi 120 triệu bảng để đưa cựu cầu thủ trẻ của Man City trở lại Anh. Bên cạnh đó, một đại gia khác ở Premier League là Chelsea cũng đã tham gia cuộc đua giành chữ ký cầu thủ sẽ bước sang tuổi 20 vào tháng tới.

Sancho nổi lên là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải này, cầu thủ người Anh đã ghi 12 bàn sau 19 lần ra sân ở Bundesliga và đóng góp 13 pha kiến ​​tạo cho đồng đội.

Sancho chuyển đến Dortmund vào năm 2017 từ Manchester City. Và ngay lập tức, cầu thủ này đã trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng nước Đức đồng thời thường xuyên được triệu tập lên ĐT Anh.

Dortmund nổi tiếng là đội bóng ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ với giá rẻ và sau đó bán đi với những khoản lợi nhuận khổng lồ. Năm ngoái, họ đã bán Pulisic cho Chelsea với giá 57.6 triệu bảng rồi sau đó mang về Thorgan Hazard và Julian Brandt để thay thế cầu thủ người Mỹ. Do đó, đội bóng nước Đức chắc chắn đã lên kế hoạch nếu Sancho rời đi.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT