Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 12/2: MU kích hoạt "bom tấn" 120 triệu bảng

Thứ tư, 12/02/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Juventus gia hạn thành công thủ môn số 1, MU tự tin đánh bại Chelsea thương vụ “bom tấn” 120 triệu bảng, Real Madrid muốn đổi Isco lấy Pogba... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 12/2.

VIDEO: Siêu phẩm cứu thua của Szczesny

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 12/2

Juventus gia hạn thành công thủ môn số 1

Trang chủ của Juventus xác nhận họ đã gia hạn thành công với thủ môn Wojciech Szczesny cho đến năm 2024. Thủ môn người Ba Lan đã khẳng định mình là sự lựa chọn số 1 của Bà đầm già kể từ khi Gianluigi Buffon gia nhập PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Chuyển đến Juventus vào tháng 7 năm 2017, Szczesny đã có tổng cộng 84 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch Serie A, 2 lần giành Scudetto, 1 Coppa Italia và 1 Siêu cúp Italia.

MU tự tin đánh bại Chelsea thương vụ "bom tấn" 120 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 12/2, chuyển nhượng ngày 12/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, Chuyển nhượng Liverpool, Chuyển nhượng Juventus

Theo Mirror, Manchester United tin rằng họ sẽ đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành ngôi sao trẻ Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 120 triệu bảng (155 triệu đô la) để mang cầu thủ 19 tuổi này về Old Trafford.

Thần đồng người Anh đã ghi được 12 bàn thắng và cung cấp 13 pha kiến ​​tạo mùa này và đã khẳng định mình là một trong những tài năng trẻ hay nhất châu Âu hiện tại.

Timo Werner có thể tiêu tốn của Liverpool 51 triệu bảng

HLV Jurgen Klopp đang xem xét tăng cường hàng công trước thềm mùa giải 2020-21 do cả Sadio Mane và Mohamed Salah dự kiến ​​sẽ tham dự Cúp bóng đá châu Phi, còn Roberto Firmino sẽ tham dự Copa America cùng Brazil vào mùa hè này.

Mục tiêu mà The Kop đang nhắm đến chính là tiền đạo Timo Werner của Leipzig. Tờ Daily Mail tiết lộ rằng hợp đồng của Werner với đội bóng nước Đức kéo dài đến năm 2023, và có điều khoản giải phóng lên tới 51 triệu bảng.

Real Madrid muốn đổi Isco lấy Pogba

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 12/2, chuyển nhượng ngày 12/2, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, Chuyển nhượng Liverpool, Chuyển nhượng Juventus

Theo El Desmarque của Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng sử dụng Isco như một phần trong nỗ lực ký hợp đồng với Paul Pogba từ MU vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cụ thể, Los Blancos sẽ đưa ra lời nghị trị giá 148 triệu bảng cộng thêm Isco để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

HLV Zidane từ lâu đã xem Pogba là mục tiêu số 1 của mình kể từ khi trở lại dẫn dắt Real Madrid và hy vọng rằng việc MU có được Bruno Fernandes sẽ giúp mở ra cơ hội cho Pogba ra đi. Hiện tại, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.

Cựu sao Arsenal có bến đỗ mới

Cựu tiền đạo của Arsenal, Emmanuel Adebayor đã chính thức ký hợp đồng với Olimpia, câu lạc bộ hiện đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG Paraguay. Tại đây, Adebayor tái hợp người đồng đội cũ Roque Santa Cruz. Cả hai đều gia nhập Man City vào năm 2009 nhưng không thực sự tạo được dấu ấn với câu lạc bộ.

Trước đó, cầu thủ 35 tuổi này đã rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi bị Kayserispor của Thổ Nhĩ Kỳ chấm dứt hợp đồng vào tháng 12 năm ngoái. Tiền đạo người Togo từng trải qua nhiều đội bóng lớn như Monaco, Arsenal, Man City, Real Madrid, Tottenham.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 12/2 chuyển nhượng ngày 12/2 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Chelsea Chuyển nhượng Liverpool Chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT