Quảng cáo

Bayern chơi lớn hỏi mua ngôi sao của Liverpool

Thứ ba, 11/02/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich được cho là đang chuẩn bị phá két để chiêu mộ ngôi sao bên phía Liverpool- tiền đạo trụ cột của đội bóng Roberto Firmino.

Cụ thể, theo tờ Daily Mail, bên phía Bayern sẵn sàng đưa ra mức giá khởi điểm cho thương vụ này là 75 triệu bảng. Lý do mà BHL Hùm Xám nhắm đến tiền đạo người Brazil là bởi họ muốn có 1 sự thay thế xứng đáng và đẳng cấp cho Robert Lewandowski- sát thủ chủ lực của đội bóng nhưng đã bước sang tuổi 32.

Bayern, Bayern Munich, Firmino, Lewandowski, Bayern mua Firmino

Mặc dù đang là học trò cưng của Jurgen Klopp và là mắt xích quan trọng không thể thiếu tại Liverpool, tuy nhiên khả năng Bayern có thế sở hữu được chữ ký của Firmino không phải là bất khả thi.

Bobby (biệt danh của Firmino) đã từng có thời gian thi đấu ấn tượng tại Bundesliga trong màu áo Hoffenheim. Chính phong độ cao của anh tại thời điểm đó đã thuyết phục Klopp mang anh về SVĐ Anfield với mức phí 29 triệu bảng vào Hè năm 2015.

Trong thời gian 5 năm gắn bó với Liverpool, Firmino đã khẳng định vai trò cực kỳ quan trọng, góp công rất lớn cho thành tích cũng như mang về những danh hiệu cao quý cho Lữ đoàn đỏ ngày hôm nay. Anh cùng với 2 người đồng đội trên hàng công là Salah và Mane tạo nên tam tấu hủy diệt, nâng tầm lối đá Gegen-pressing đặc trưng của ông thầy người Đức.

Bayern, Bayern Munich, Firmino, Lewandowski, Bayern mua Firmino

Trong hoàn cảnh Robert Lewandowski mặc dù vẫn đang giữ phong độ ghi bàn ấn tượng và là vị trí chưa thể thay thế tại Bayern. Tuy nhiên với việc đã 32 tuổi và thời gian có thể giữ được phong độ đỉnh cao của tiền đạo người Ba Lan đang ngày càng ngắn dần, việc BLĐ đội bóng chủ sân Allianz Arena xác định Firmino là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên để có được sự phục vụ của tiền đạo Brazil, chắc chắn Bayern phải phá két, vì Firmino vẫn đang hạnh phúc tại Liverpool và vừa mới gia hạn hợp đồng đồng thời trở thành 1 trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Lữ đoàn đỏ. Và mức giá khởi điểm 75 triệu bảng xem ra vẫn chưa thể làm hài lòng BLĐ của Liverpool.

VIDEO: Cuộc tranh tài giữa Mohamed Salah và Dejan Lovren

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Bayern Munich Firmino Lewandowski Bayern mua Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT