Quảng cáo

Cựu đội trưởng Liverpool ví ngôi sao của Malaysia như Salah

Thứ năm, 06/02/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra điểm chung giữa Safawi Rasid của Malaysia và Mohamed Salah của The Kop.

Mới đây, cựu tuyển thủ Anh Jamie Redknapp đã có những nhận xét về cầu thủ Safawi Rasid của Malaysia. Theo đó, người từng là đội trưởng của Liverpool đã đánh giá rằng tuyển thủ Malaysia đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu.

"Safawi có một cái chân trái độc đáo tương tự như tiền đạo Salah của Liverpool. Chân sút người Malaysia cũng sở hữu nhiều kỹ năng trời phú", Jamie Redknapp nhận xét.

Liverpool, Malaysia, Safawi Rasid, Salah, Salah Liverpool

"Tôi đã xem một video trên YouTube về một trận đấu có sự góp mặt Safawi và màn trình diễn của cậu ấy thực sự ấn tượng. Cậu ấy nên thử vận máy chơi bóng ở châu Âu một ngày nào đó vì cậu ấy có tiềm năng để làm nên tên tuổi.

Tuy nhiên, Safawi cần phải có mong muốn được chơi nước ngoài. Đôi khi, nó phụ thuộc vào may mắn như cách Takumi Minamino ký được bản hợp đồng với nhà vô địch Red Bull Salzburg của Áo trước khi gia nhập Liverpool vào tháng 12 vừa qua".

Safawi là một ngôi sao quan trọng giúp Johor Darul Ta’zim giành Siêu cúp và Malaysia Cup mùa trước với 20 bàn thắng. Chân sút 22 tuổi cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của ĐT Malaysia trong năm ngoái với 6 bàn thắng.

Còn nhớ tại trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, Safawi đã lập một siêu phẩm sút phạt đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm để gỡ hòa cho Malaysia trong trận đấu với Việt nam.

VIDEO: Safari Rasid ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam (AFF CUp 2018)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT