Quảng cáo

Bayern Munich giữ ngôi đầu bảng dù vẫn còn nhiều bất ổn

Thứ hai, 10/02/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu đáng chú ý nhất Bundesliga đã kết thúc và Bayern vẫn đang là đội nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch tại mùa giải năm nay.

Tâm điểm của vòng 21 Bundesliga giữa 2 đội đầu bảng Bayern Munich và Leipzig đã diễn ra không đúng như kỳ vọng khi cả 2 đã có một trận thi đấu quá thận trọng và kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong cuộc đối đầu này nằm ở pha bỏ lỡ khó tin của chân sút số một của Leipzig là Timor Werner. Phút 62, nhận đường chuyền bóng dài từ hàng thủ, Nkunku bứt tốc rất nhanh bên hành lang trái và căn ngang rất vừa tầm đến vị trí của Werner. Nhưng trong tình huống đối mặt với thủ môn Neuer và không ai theo kèm, tiền đạo đang có phong độ rất cao này lại đưa bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của các CĐV Leipzig.

Bayern vs Leipzig, Bayern, Bayern Munich, Bundesliga

Bên phía Bayern, họ cũng tạo ra những cơ hội cho riêng mình, và Hùm Xám đã suýt chút nữa đã mở tỷ số khi trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền ở phút 52 khi Robert Lewandowski bị trung vệ Upamecano phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định không có penalty vì Lewandowski đã việt vị trước đó.

Bayern vs Leipzig, Bayern, Bayern Munich, Bundesliga

Cả 2 bên đều có những lý do để tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp này, Leipzig vẫn chưa thể trả món nợ mùa giải trước. Với việc chia điểm cùng nhau, vị trí của cả Bayern lẫn Leipzig không thay đổi. Hùm Xám vẫn đang dẫn đầu với 43 điểm, tạo khoảng cách 1 điểm Leipzig đang bám đuổi phía sau. Cuộc đua giành chiếc đĩa Bạc mùa giải năm nay vẫn hứa hẹn sẽ kịch tính và khó lường.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Leipzig Bayern Bayern Munich Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT