Quảng cáo

Hủy diệt Leipzig, Bayern hoàn tất cú đúp danh hiệu

Chủ nhật, 26/05/2019 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trái với nhiều dự đoán ban đầu, Bayern đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục Leipzig, qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội mùa bóng năm nay.

Với quyết tâm hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội, Bayern là đội chủ động tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc. Sau những đợt tấn công như vũ bão, không mất quá nhiều thời gian để Hùm Xám khai thông thế bế tắc.

Phút 29, từ quả tạt không thật sự vừa tầm của Alaba, Lewandowski đánh đầu trong tư thế cực khó đưa bóng đi quá hiểm hóc không cho thủ thành bên phía Leipzig bất cứ cơ hội nào.

Có bàn thắng, Bayern tiếp tục chơi trên cơ nhưng họ là những người chủ động cầm nhịp và không để cho đối thủ có thể triển khai theo ý mình. Chính vì thế, trận đấu cứ trôi đi mà chưa bên nào có thêm bàn thắng.

trực tiếp Leipzig vs Bayern Munich, Leipzig vs Bayern Munich, trực tiếp chung kết cúp quốc gia đức, cúp quốc gia đức, Leipzig, Bayern

Mãi tới những phút cuối hiệp 2, bàn thắng thứ 2 mới đến, và nó vẫn thuộc về Bayern Munich. Phút 78, Kingsley Coman xử lý khôn khéo trong vòng cấm Leipzig trước khi dứt điểm góc xa tung lưới đối thủ, nhân đôi cách biệt.

Ở trận này, không phải Leipzig không có cơ hội nhưng họ đều không thể tận dụng. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Hùm Xám tỏ ra nhạy bén hơn nhiều ở những tính huống cuối cùng. Phút 85, Lewandowski ấn định thắng lợi 3-0 cho Bayern, qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu cho đội bóng này trong mùa giải năm nay.

Chung cuộc: Leipzig 0-3 Bayern

>>> NÓNG: PSG chính thức định đoạt tương lai của HLV Tuchel

>>> Solskjaer chỉ ra lý do chắc chắn MU sẽ thành công mùa giải tới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Leipzig vs Bayern Munich Leipzig vs Bayern Munich kết quả chung kết cúp quốc gia đức cúp quốc gia đức Leipzig Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo