Quảng cáo

Coutinho hé lộ tương lai tại Bayern Munich

Thứ hai, 02/12/2019 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Với việc được ra sân khá thường xuyên và thi đấu tốt, tuyển thủ Brazil đang tỏ ra rất hạnh phúc tại nước Đức.

Kể từ khi rời khỏi sân Nou Camp dưới dạng cho mượn, tiền vệ sinh năm 1992 đã phần nào lấy lại phong độ của mình. Sau 8 lần ra sân chính thức, Coutinho bỏ túi cho mình 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. Thậm chí có tin đồn rằng ban lãnh đạo “Hùm Xám” đang có những động thái mua đứt ngôi sao đến từ Nam Mỹ sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh.

coutinho vs leverkusen

Trong bài phỏng vấn mới nhất, tiền vệ tấn công 27 tuổi khẳng định bản thân đã sẵn sàng kí hợp đồng với Bayern Munich ở mùa giải tiếp theo: “Tôi cảm thấy rất ổn, tôi đang lên kế hoạch ở đây khoảng một năm. Nhưng nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tôi cũng sẽ rất hạnh phúc nếu được ở lại.”

Nếu giữ vững được phong độ như hiện tại, nhiều khả năng chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến Coutinho thi đấu trong màu áo đỏ. Trong trường hợp không tìm được tiếng nói chung với đội bóng xứ Bavaria, ngôi sao 27 tuổi cũng không cần quá lo lắng. Anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều CLB lớn như: Arsenal, Tottenham và đặc biệt là Manchester United. HLV Ole Gunnar Solskjær của MU đang rất thèm khát chữ kí của ngôi sao 27 tuổi nhằm gia tăng khả năng sáng tạo cho hàng công.

Bayern thua leverkusen

Tuy nhiên trước khi nghĩ về tương lai, Philippe Coutinho và các đồng đội phải dành sự tập trung cho hiện tại. HLV Hansi Flick vừa phải nếm trải thất bại đầu tiên ngay trên sân nhà khi để Leverkusen đánh bại với tỉ số 1-2. Họ rơi xuống vị trí thứ 4 tại Bundesliga , kém đội đầu bảng 4 điểm

VIDEO: Cầu thủ kê ghế ngồi trước mặt trọng tài

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
coutinho bayern barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT