Quảng cáo

Thủ môn Leverkusen thắng Bayern bằng một mắt

Chủ nhật, 01/12/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Leverkusen hạ đã Bayern ngay tại Allianz Arena, bất ngờ hơn thủ môn của họ đã chiến đấu với Bayern Munich bằng 1 con mắt.

Bayer Leverkusen gây bất ngờ bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà của Bayern Munich tại vòng 13 Bundesliga, hôm 30/11. Thủ môn Lukas Hradecky của Bayer Leverkusen đã chia sẻ sau trận thắng của đội nhà.

Hradecky phát biểu với BILD: "Tôi mất một bên kính áp tròng trong hiệp 1. 20 phút cuối hiệp gần như chẳng thấy gì cả. Tôi cố gắng chiến đấu với Bayern với một mắt." Tuyển thủ người Phần Lan bị mắc chứng cận thị, vì vậy anh luôn phải ra sân với cặp kính áp tròng. Cựu ngôi sao Kaka cũng là một trường hợp như vậy.

Leverkusen vs Bayern Munich, Lukas Hradecky, bundesliga, Leverkusen, Bayern Munich

Trong bốn trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick, Bayern toàn thắng, ghi 16 bàn và không để lọt lưới. Tiếp đón Leverkusen, đội đương kim vô địch nhập cuộc có phần chủ quan và để đối thủ mở tỷ số từ sớm. Leon Bailey bứt tốc rồi dứt điểm chéo góc hạ gục Manuel Neuer ngay đầu trận.

Các học trò của Flick không cần áp đặt thế trận vẫn có những cơ hội đối mặt, sau những tình huống mắc sai lầm của hậu vệ Leverkusen. Sau khi Serge Gnabry và Ivan Perisic bỏ lỡ, Thomas Muller gỡ hòa 1-1 ở phút 34 sau cú sút chân trái. Bàn đầu tiên sau 1356 phút chấm dứt giai đoạn khô hạn bàn thắng dài nhất trong sự nghiệp của Muller tại Bundesliga.

Chỉ 113 giây sau bàn thắng, Bayern thủng lưới lần thứ hai. Leon Bailey lại bứt tốc từ giữa sân trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục Neuer. Trong hiệp hai, Bayern dứt điểm 17 lần trong đó có chín lần đưa bóng đi trúng hướng cầu môn. Đội chủ nhà ba lần đưa bóng tìm đến khung gỗ và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn khác. Ngay cả sau khi trung vệ Jonathan Tah của Leverkusen nhận thẻ đỏ rời sân, Bayern cũng không thể tìm được bàn gỡ.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leverkusen vs Bayern Munich Lukas Hradecky bundesliga Leverkusen Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo