Quảng cáo

Con rể HLV UAE bị Bayern từ chối, nguy cơ thất nghiệp

Thứ bảy, 16/11/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có chiếc ghế của HLV UAE Bert van Marwijk đang lung lay mà con rể của ông là Mark van Bommel cũng đứng trước nguy cơ thất nghiệp sau khi bị Bayern Munich từ chối.

Sau thất bại 1-0 trước tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình, UAE của HLV Bert van Marwijk đã tụt xuống thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022, bằng điểm đội xếp sau là Malaysia (6 điểm). Với tư cách là đội được đánh giá cao nhất bảng, UAE khiến các CĐV nhà thất vọng vì đã thua Thái Lan và Việt Nam. Chiếc ghế của HLV người Hà Lan đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Không chỉ có Van Marwijk bị chỉ trích mà con rể của ông, cựu ngôi sao Mark van Bommel cũng đang gặp rắc rối trong nghiệp HLV. Cụ thể, Van Bommel đã hết cơ hội ngồi vào ghế nóng của Bayern Munich khi CLB này quyết định tin tưởng HLV tạm quyền Hansi Flick ít nhất là đến hết mùa giải.

Bert van Marwijk, Mark van Bommel, UAE, Việt Nam, bayern munich, Việt Nam vs UAE

Trước khi sa thải HLV Niko Kovac, đã rộ lên rất nhiều tin đồn về việc nhà vô địch Bundesliga sẽ mời Mark van Bommel, hiện đang dẫn dắt PSV Eindhoven của Hà Lan, tiếp quản vị trí HLV trưởng. Thế nhưng màn trình diễn của một trong 3 CLB lớn nhất Hà Lan trong thời gian gần đây đã khiến tương lai của con rể bại tướng của Việt Nam thay đổi chóng mặt. Từ việc được Bayern Munich mời chào, Mark van Bommel có nguy cơ bị PSV sa thải.

PSV Eindhoven đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có đến 4 thất bại. Hiện PSV đang đứng ở vị trí thứ 3 với 24 điểm, kém đội dẫn đầu là Ajax tới 11 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 8 là SC Heerenveen của tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu 3 điểm.

Bert van Marwijk, Mark van Bommel, UAE, Việt Nam, bayern munich, Việt Nam vs UAE

Mark van Bommel là con rể của HLV UAE Bert van Marwijk từ năm 2001 khi anh cưới con gái bại tướng của Việt Nam, cô Andra van Marwijk. Cặp bố vợ - con rể tuy từng có thời gian làm việc ở Đức và Hà Lan nhưng họ chỉ thực sự hợp tác cùng nhau ở ĐTQG giai đoạn 2008-2012 khi Bert van Marwijk làm HLV trưởng tuyển Hà Lan, đưa đội bóng này đến ngôi á quân World Cup 2010.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bert van Marwijk Mark van Bommel UAE Việt Nam bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo