Quảng cáo

HLV Wenger chính thức lên tiếng, bến đỗ mới được xác định trong tuần tới?

Thứ bảy, 09/11/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện khiến báo giới tốn nhiều giấy mực thời gian qua giữa CLB Bayern Munich và HLV Wenger sẽ chính thức được sáng tỏ vào tuần tới?

Sau khi Niko Kovac bỏ lại chiếc ghế huấn luyện của Bayern giữa giai đoạn cam go của mùa giải, nhà vô địch nước Đức vẫn chưa chính thức lựa chọn được cái tên nào tiếp quản ghế nóng trong hành trình còn lại của mùa giải. Người vướng tin đồn dày đặc nhất trong câu chuyện này chính là cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger. Thương vụ này sẽ được sáng tỏ trong tuần tới - thông tin do chính chủ nhân của tin đồn chia sẻ.

"Tôi sẽ giải thích câu chuyện này trong tuần tới. Tin đồn đến Bayern khiến tôi bất ngờ, tôi không có người đại diện và mọi thông tin liên quan chỉ có thể được xuất phát từ tôi chứ không phải nguồn tin nào khác. Dù vậy, câu chuyện chủ tịch Rummenigge gọi điện cho tôi là có thật" - Cựu HLV Arsenal chia sẻ với beIN Sports.

HLV Bayern Munich, Wenger, Bayern Munich thay tướng, mục tiêu bayer munich, bayern munich, dortmund

Mặc dù giới truyền thông đã tin tin đồn ông Wenger nói "không" với lời đề nghị này. Nhưng theo chiến lược gia người Pháp, ông đang cân nhắc và chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

"Ông Rummeniger có nói với tôi về việc đội bóng đã bổ nhiệm ông Flick làm HLV tạm quyền. Trước đó tôi có nói không, nhưng đó là lời từ chối cho vị trí tạm quyền. Chúng tôi sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán trong tuần tới. Hiện tôi vẫn đang ở Doha cho đến hết đêm Chủ nhật" - HLV Wenger thông báo về cuộc gặp chính thức giữa ông với chủ tịch CLB Bayern Munich.

Như vậy, sau nhiều đồn đoán, thông tin thực sự về thương vụ Wenger - Bayern sẽ chỉ sáng tỏ sau cuộc gặp giữa ông và chủ tịch Rummeniger vào tuần sau.

Ngoài Wenger, Hùm xám xứ Barvaria còn cân nhắc thêm 1 số cái tên đáng chú ý khác như: Thomas Tuchel (PSG), Erik ten Hag (Ajax) hay Ralf Rangnick (hiện đang là trưởng bộ phận thể thao và phát triển bóng đá của tập đoàn Red Bull).

>> 'Cánh gà' Arsenal dậy sóng trước đại chiến Leicester

>> Vượt Klopp, Lampard có danh hiệu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bayern Munich Wenger Bayern Munich thay tướng mục tiêu bayer munich bayern munich dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT