Quảng cáo

'Cánh gà' Arsenal dậy sóng trước đại chiến Leicester

Thứ bảy, 09/11/2019 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Đằng sau 'cánh gà' dậy lên những cơn sóng dữ, và nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến màn trình diễn của Pháo thủ trên 'sân khấu' King Power.

Arsenal đến làm khách trên sân của Leicester tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu được dự đoán khó khăn cho đoàn quân của Unai Emery. Phong độ của Pháo thủ là không tốt trong thời gian qua, đã vậy, phòng thay đồ của họ còn dậy lên những cơn sóng ngầm.

Câu chuyện Xhaka vẫn chưa đi đến hồi kết, theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Thụy Sĩ đã không còn muốn gắn bó với sân Emirates. Người vừa được bầu chọn làm đội trưởng đội bóng cách đây không lâu đã lên tiếng muốn rời đội ngay trong tháng 1. Nhưng nếu chỉ riêng Xhaka, thì Unai Emery đã chẳng đau đầu đến thế.

Leicester vs Arsenal, Xhaka, chấn thương Arsenal, Arsenal, Pháo thủ, ltd Ngoại hạng Anh, Premier League

Ngoài Granit Xhaka, tiền vệ trung tâm đẳng cấp còn lại của đội là Lucas Torreira cũng đã lên tiếng muốn ra đi ngay kì CN mùa đông. Đó thực sự là một cú sốc tại Emirates. Lí do của tiền vệ người Uruguay đến từ chính thành tích bết bát của Pháo thủ trong thời gian gần đây. Torreira cho rằng đội bóng không có đường lối thực sự và cũng không nhiều khả năng giành danh hiệu. Một đòn đau đánh thẳng vào tham vọng gây dựng lại đội bóng của Unai Emery.

Ngoài 2 ngôi sao ở tuyến giữa đang ngấp nghé ra đi, còn một thông tin khác liên quan đến cuộc đối đầu Leicester. Đó là tiền vệ Dani Ceballos đã dính một chấn thương và nhiều khả năng anh này sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến King Power sắp tới. Ceballos đã bị thay ra giữa chừng trong trận hòa thất vọng trước Vitoria tại lượt đấu vừa qua của Arsenal, trong khuôn khổ Europa League.

Leicester vs Arsenal, Xhaka, chấn thương Arsenal, Arsenal, Pháo thủ, ltd Ngoại hạng Anh, Premier League

Với đội hình sứt mẻ, phòng thay đồ dậy sóng, đến làm khách trên sân đội bóng có phong độ tốt bậc nhất Premier League thời điểm hiện tại quả thực là một bài toán khó. Unai Emery bắt buộc phải đưa ra được lời giải. Nếu không, có thể chính ông sẽ phải ra đi trước cả các học trò...

>> Leicester vs Arsenal: Món khai vị cho đại tiệc cuối tuần

>> Trực tiếp Leicester vs Arsenal: Chờ thế trận đôi công

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs Arsenal Xhaka chấn thương Arsenal Arsenal Pháo thủ ltd Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT