Quảng cáo

Lộ diện 3 cái tên đầu tiên vượt qua vòng bảng Europa League

Thứ sáu, 08/11/2019 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc lượt đấu thứ 4 vòng bảng, đã có 3 đại diện chính thức đoạt vé sớm vào vòng knock-out, MU là 1 trong số đó.

Europa League đã chính thức khép lại lượt đấu thứ 4, với nhiều kết quả hấp dẫn. Ở lượt đấu này, đã có 3 đội bóng điền tên mình vào vòng knock-out.

Đáng kể đến đầu tiên chắc chắn là Manchester Utd. Quỷ đỏ đã có chiến thắng hoàn hảo trước Partizan ngay trên sân nhà, qua đó chính thức giành tấm vé vượt qua vòng bảng sớm 2 vòng đấu.

europa league, MU, Man Utd, MU vs Partizan, Lazio vs Celtic, Sevilla vs Dudelange, knock-out

Tuy nhiên, MU mới chỉ là đội thứ 3 giành tấm vé này. Trước đó ở loạt đấu 0h55, chiến thắng kịch tính trước Lazio giúp Celtic ghi danh mình vào vòng knock-out đầy bất ngờ. Đây là trận đấu mà chủ nhà Lazio có bàn dẫn trước, tuy nhiên đội bóng Scotlad đã trở lại với bàn gỡ hòa, đặc biệt là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong những giây cuối của Oliver Ntcham, mang về tấm vé qua vòng bảng cho Celtic.

europa league, MU, Man Utd, MU vs Partizan, Lazio vs Celtic, Sevilla vs Dudelange, knock-out

Kế đến là Sevilla, đại diện Tây Ban Nha là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất trong 3 đội bóng đoạt vé sớm. Qua 4 lượt, Sevilla giành trọn vẹn 12 điểm. Họ cũng đánh dấu tấm vé sớm bằng chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Dudelange.

europa league, MU, Man Utd, MU vs Partizan, Lazio vs Celtic, Sevilla vs Dudelange, knock-out, các đội vượt qua vòng bảng europa league

Tại lượt đấu tiếp theo, một số đại diện khác như Basel, Braga, Cluj, Espanyol hay Wolves sẽ đứng trước cơ hội lớn để giành vé sớm.

>> Mưa bàn thắng tại Old Trafford, MU chính thức vào vòng knock-out

>> Con trai huyền thoại gieo sầu, Roma thêm một lần đau phút cuối

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
europa league MU Man Utd MU vs Partizan Lazio vs Celtic Sevilla vs Dudelange knock-out
Xem thêm
TIN NỔI BẬT