Quảng cáo

RB Leipzig vs Bayern: Siêu kinh điển nước Đức

Thứ bảy, 13/05/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận siêu kinh điển mới của bóng đá Đức sẽ diễn ra trên Sân Red Bull Arena vào lúc 20h30 ngày 13/05. RB Leipzig đang thực sự khát khao chứng minh sức mạnh trước ông hoàng Bayern Munich.

Bayern Munich: Ông hoàng một xứ

Thất bại trước Real Madrid ở tứ kết Champions League cùng việc để đại kình địch Dortmund ngược dòng trong trận chung kết cúp quốc gia Đức đã khiến đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti mất đi cơ hội đoạt cú ăn ba ở mùa giải này.

Chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước đội cuối bảng Darmstadt đã giúp Hùm Xám xứ Bravia giành chức vô địch sớm ngay trên thánh địa Allianz Arena. Đây cũng là chức vô địch thứ 5 liên tiếp qua đó khẳng định sự thống trị tuyệt đối của Bayern Munich với đấu trường Bundesliga.

bayern munich, leipzig vs bayern, bundesliga

Lên ngôi sớm hai vòng đấu, bỏ xa đội bám đuổi Leipzig cách biệt 10 điểm, ghi 80 bàn thắng mà chỉ để lọt lưới 17 lần là những con số thông kê cho thấy sức mạnh khủng khiếp của Bayern ở mùa này. Giá như Ronaldo đừng bùng nổ như thế hay Ousmane Dembélé không ghi bàn thắng nghiệt ngã ấy thì người Munich đã có niềm vui trọn vẹn hơn.

Giờ đây khi mà các mục tiêu đã hết, liệu thầy trò HLV Ancelotti sẽ thi đấu như thế nào trong chuyến hành quân đến sân RB Leipzig đêm nay. Bayern là một đội bóng lớn không chỉ ở Bundesliga. Thế nên, vì danh dự Hùm Xám không thể thi đấu kiểu hời hợt dù mùa giải đã sớm kết thúc với họ.

RB Leipzig: Đã đủ sức chưa?

Những trận đấu gần đây của Leipzig thật sự rất ấn tượng với chuỗi 6 trận bất bại gần nhất, trong đó thầy trò Ralph Hasenhüttl giành đến 4 chiến thắng. Thế nhưng trận hoà trên sân nhà trước Ingolstadt cuối tuần vừa qua đã khiến Leipzig hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với Bayern Munich.

bayern munich, leipzig vs bayern, bundesligaRB Leipzig rất muốn đánh bại Hùm xám

Về cơ bản với 66 điểm có được sau 32 vòng và bỏ xa Dortmund khoảng cách 6 điểm thì gần như RB Leipzig đã nắm chắc 1 suất dự Champions League bởi Bundesliga mùa này chỉ còn 2 vòng đấu. Có thể nhận thấy vào lúc này Leipzig đang chơi thoải mái hơn khi họ đã không còn vướng bận tại Bundesliga.

Thế nhưng, bản thân là một ông lớn mới có chút danh tiếng thì việc đánh bại Bayern Munich là điều rất cần thiết để RB Leipzig khẳng định sức mạnh. Sân nhà là chìa khóa để thiếu gia mới của Bundesliga kiếm tìm 1 chiến thắng trước Hùm xám vào đêm nay, với chuỗi 14/16 trận bất bại kể từ đầu mùa nhiều khả năng họ sẽ làm được điều đó.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

6. Leipzig bất bại 6 trận gần nhất

17. Bayern mới chỉ lọt lưới 17 lần

28. Lewandowski nổi bật với 28 pha lập công

80. Hùm Xám đã ghi 80 bàn vào lưới các đối thủ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

bayern munich, leipzig vs bayern, bundesliga

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bayern munich leipzig vs bayern Nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo