Quảng cáo

HLV Conte bất ngờ tiết lộ tương lai tại Chelsea

Thứ sáu, 12/05/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với West Brom, HLV Antonio Conte đã bí mật tiết lộ tương lai của bản thân tại The Blues

Thầy trò HLV Conte chỉ còn cách chức vô địch đúng 1 chiến thắng nữa bởi The Blues đã hơn Tottenham 7 điểm trong khi mùa giải còn 3 lượt trận nữa là kết thúc. Nhiệm vụ của Hazard và đồng đội không hề khó khi đối thủ của họ chỉ là West Brom, đội bóng đã không còn mục tiêu thi đấu và đang rơi vào chuỗi ngày sa sút.

Trả lời báo giới trước trận đấu với West Brom, thuyền trưởng người Italia cho biết: "Nếu không thắng đêm nay, Chelsea vẫn còn 2 trận đấu với Watford và Sunderland. Tuy nhiên chúng tôi cần cần dứt điểm cuộc đua vô địch ngay vòng đấu này để chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup với Arseanal. Đối đầu với các Pháo thủ chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi họ đang rất khát danh hiệu".

Conte khẳng định mình vẫn hạnh phúc tại Chelsea

Trong buổi phỏng HLV Conte cũng làm rõ tương lai trước tin đồn được CLB Inter Milan theo đuổi trong thời gian vừa qua. Theo đó, chiến lược gia người Italia vẫn muốn cam kết tương lai với Chelsea và tôn trọng tối đa bản hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Antonio Conte cho biết: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea trong 2 năm nữa. Đây là điều dễ hiểu khi bạn bắt đầu một công việc mới tại một CLB mới. Nguyện vọng của tôi là được làm việc tại đây thêm nhiều năm nữa, chắc chắn là vậy.

Hiện tại điều quan trọng nhất trong tâm trí tôi là giúp Chelsea chinh phục những mục tiêu. Để làm được những điều này, chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Hiện tại chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng và lên ngôi vô địch".

Khi được hỏi về những tin đối với Inter, chiến lược gia người Italia cho biết thêm: "Tôi muốn bản thân và các cầu thủ tập trung vào hiện tại. Những tin đồn xuất hiện là điều bình thường. Việc quan trọng nhất là chúng tôi không được phép mất tập trung".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conte chelsea inter ngoại hạng anh arsenal fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT