Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì trước trận lượt về gặp Celta Vigo

Thứ năm, 11/05/2017 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù có nhiều lợi thế trước trận lượt về, HLV Mourinho vẫn hết sức tôn trọng đối thủ và coi đây là trận đánh lớn của Quỷ đỏ.

Với thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Manchester United gần như đã hết hy vọng giành vé dự Champions League thông qua cánh cửa Top 4. Nhưng nếu vô địch Europa League, thầy trò Mourinho vẫn sẽ được tham dự đấu trường C1 mùa tới.

MU sẽ tiếp Celta Vigo thuộc lượt về bán kết Europa League sau chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Với lợi thế khá lớn như vậy, "Quỷ đỏ" tràn trề khả năng giành vé vào chung kết và có cơ hội lớn để lần đầu tiên vô địch giải đấu "hạng 2" của châu Âu trong lịch sử.

Mourinho vẫn đánh giá cao Celta Vigo

Quỷ Đỏ có thể đã giành được rất nhiều danh hiệu trong quá khứ, nhưng Người Đặc Biệt tin rằng trận đấu tới sẽ là trận đấu lớn nhất trong lịch sử CLB. HLV Jose Mourinho tin rằng cuộc đọ sức ở bán kết lượt về Europa League với Celta Vigo sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử đội bóng.

Trả lời phỏng vấn, Người Đặc Biệt cho biết: "Với Celta, đây có thể là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử của họ. Với Man Utd, đây cũng sẽ là trận đấu lớn nhất trong lịch sử bất chấp việc chúng tôi từng cạnh tranh ở giải đấu lớn hơn nào trước kia đi chăng nữa".

Dù có khá nhiều lợi thế nhưng vị chiến lược gia này vẫn tỏ ra khiêm tốn và khá thận trọng trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha. "Ở thời điểm này, tôi không tin rằng Celta sẽ quyết tâm hơn chúng tôi. Sẽ không có khác biệt gì giữa hai đội bóng ở trận đấu tới. Đây là trận đấu MU phải giành chiến thắng. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, đồng nghĩa với việc MU đủ mạnh để đi tới trận chung kết và cạnh tranh danh hiệu".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho mu vs celta vigo europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT