Quảng cáo

Bouchard: Nữ hoàng mới của làng quần vợt

Thứ ba, 09/05/2017 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng trước Sharapova ở vòng 2 Madrid Open, Eugenie Bouchard xứng đáng là nữ hoàng mới của làng quần vợt thế giới.

Chỉ vài ngày sau khi tái xuất, Sharapova đã bị Eugenie Bouchard đánh bại ở ngay vòng 2 Madrid Open. Sau nhiều giờ thi đấu, mỹ nhân mới nổi của làng quần vợt Bouchard đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-5, 2-6 và 6-4.

Bouchard là người vô địch tại Giải Vô địch Wimbledon trẻ 2012 ở nội dung đơn nữ. Sau khi vào tới trận chung kết của Giải Vô địch Wimbledon 2014, Eugenie Bouchard đã trở thành vận động viên đầu tiên của Canada lọt vào tới trận chung kết của một giải Grand Slam.

quần vợt, tennis, Eugenie Bouchard, Sharapova, Madrid Open

Đây là lần đầu tiên tay vợt người 23 tuổi người Canada giành chiến thắng sau 5 lần đụng độ Sharapova. Không giấu nổi sự vui mừng, tay vợt xinh đẹp này đã có những phát biểu mang tính công kích đối thủ. Sau trận đấu, Bouchard nói rằng: "Cứ gian lận và bạn vẫn sẽ được chào đón".

"Đúng là tôi chưa từng đánh bại cô ấy (4 trận trước đây) nhưng ngày hôm nay, tôi đã bất ngờ nhận được thêm nhiều động lực. Tôi thực sự có thêm cảm hứng trước trận khi rất nhiều tay vợt, những người tôi thường không hay nói chuyện, đến gặp tôi và chúc tôi may mắn. Nhiều tay vợt ở khắp nơi cũng gửi tin nhắn cổ vũ tôi".

Bouchard cũng tiết lộ động lực giúp công đánh bại tay vợt người Nga: "Vì tôi muốn giành chiến thắng không chỉ cho tôi mà còn cho những người đã ủng hộ tôi. Tôi thực sự cảm thấy mình được truyền thêm sức mạnh từ họ".

Bouchard là thiên thần của làng quần vợt thế giới

Không chỉ chơi thể thao tay vợt 23 tuổi này còn làm người mẫu cho các nhãn hiệu thể thao

Với gương mặt xinh đẹp, Bouchard thường xuyên được mời dự các sự kiện lớn

Đường cong chết người của Bouchard

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eugenie Bouchard Sharapova Madrid Open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo