Quảng cáo

Vì sao của Arsenal, Zidane tuyên bố ngáng đường Barca

Thứ ba, 09/05/2017 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real nhảy vào cuộc đua giành Bellerin với Barca, Arsenal nhắm Leonardo Jardim thay thế Wenger hay Bayern ráo riết hỏi mua Sanchez... là những tin bóng đá đáng chú ý chiều 9/5.

Real nhảy vào cuộc đua giành Bellerin với Barca

Thuyền trưởng Real Madrid, Zinédine Zidane mới đây đã tuyên bố sẽ đánh bại Barcelona để ký hợp đồng với hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal. Theo tiết lộ của tuyền thông Tây Ban Nha, ngoài số tiền mà Pháo thủ yêu cầu, Real quyết định sẽ để hậu vệ Danilo chuyển đến thi đấu cho Arsenal như 1 phần của bản hợp đồng.

Real, Barca, Bayern, Chelsea, Inter, sanchez,  wenger

Arsenal nhắm Leonardo Jardim thay thế Wenger

Tương lai của Giáo sư Wenger một lần nữa bị đặt dấu hỏi lớn khi truyền thông Pháp rầm rộ đưa tin Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với HLV Leonardo Jardim của Monaco. Hiện ông Jardim vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Real, Barca, Bayern, Chelsea, Inter, sanchez,  wenger

Kingsley Coman cân nhắc rời Bayern Munich

Dù được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới, nhưng Kingsley Coman đang vấp phải những khó khăn nhất định trong việc tìm kiếm 1 vị trí chính thức trong đội hình của Bayern Munich. Trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ trẻ người Pháp đã bóng gió muốn ra đi và điểm đến tiềm năng của cầu thủ này là Man City.

Inter Milan chi 60 triệu euro chiêu mộ Victor Lindelof

Với túi tiền rủng rỉnh của các ông chủ người Trung Quốc, Inter Milan đang chuẩn bị nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng. Theo đó Victor Lindelof đã lọt vào tầm ngắm của nửa xanh thành Milan. Để có sự phục vụ của trung vệ người Thụy Điển, chắc chắn Inter Milan sẽ phải chi ra số tiền không dưới 60 triệu euro.

Ngoài Inter thì Victor Lindelof cũng đang được MU nhắm đến

Bayern ráo riết hỏi mua Sanchez

Hùm xám Bayern Munich đang ráo riết tìm người thay thế lão tướng Franck Ribery đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Ở động thái mới nhất, ĐKVĐ Bundesliga chuẩn bị dùng 55 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez. Lúc này, tuyển thủ người Chile có vẻ không còn mặn mà cống hiến cho Pháo thủ bởi những đòi hỏi về lương bổng của tiền đạo người Chile dường như là quá sức đối với túi tiền của Arsenal.

Chelsea làm khó Tianjin Quanjian vụ Costa

Dù nhiều lần tha thiết bày tỏ mong muốn chiêu mộ Diego Costa nhưng mới đây đại diện của Chelsea đã lên tiếng khẳng định The Blues sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu không nhận đủ 150 triệu euro của Tianjin Quanjian.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT