Quảng cáo

Thuyền trưởng buông xuôi, Monaco đừng mơ ngược dòng

Thứ ba, 09/05/2017 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc chiến sống còn với Juventus trên đất Italia, thuyền trưởng của Monaco tỏ ra buông xuôi trước những lợi thế quá lớn của Bà đầm già thành Turin.

Monaco đã mang đến làn gió mới cho Champions League năm nay khi lội ngược dòng đầy ngoạn mục trước Man City. Sau đó, họ tiếp tục đè bẹp Dortmund, đại diện của bóng đá Đức với tổng tỉ số 6-3 sau hai lượt trận. Nhìn vào phong độ của Leonardo Jardim và các học trò ở Ligue 1, không ai dám nghi ngờ về sức mạnh của họ ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng trước một Juventus đã quá kinh nghiệm ở đấu trường Champions League, câu chuyện cổ tích mà Monaco đang viết dang dở sẽ kết thúc sớm hơn họ dự kiến. Đội bóng xứ Công quốc đã phơi áo ngay tại sân nhà Louis II. Trong một trận đấu mà những ngòi nổ như Falcao, Mbappé bị bắt chết và dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng rõ ràng thầy trò Jardim đã thua một cách tâm phục khẩu phục.

Giờ đây khi đã để thua 0-2 trên sân nhà, đoàn quân của Leonardo Jardim cần phải chiến thắng với ít nhất 3 bàn cách biệt nếu muốn nuôi hi vọng đến Cardiff tham dự trận chung kết. Để làm được điều đó, Monaco sẽ phải chơi tấn công nhưng Juve không phải những cậu bé như Man City hay Dortmund. Bà đầm già thành Tunrin mới chỉ nhận 2 bàn thua ở Champions League năm nay, trong đó Buffon đã không phải vào lưới nhặt bóng bất kì lần nào kể từ vòng đấu loại.

Monaco không có cửa bật trên đất Ý

Nếu muốn biết hàng thủ của đội bóng Ý chắc chắn như thế nào có thể hỏi MNS của Barca. Kỹ thuật của Messi, tốc độ của Neymar hay sức mạnh của Suarez đã không thể vượt qua được bức tường mang tên Bonucci và Chiellini. Hàng tấn công khủng khiếp nhất La Liga với 108 bàn thắng đã "tắt điện" hoàn toàn trước tài năng của Buffon.

Nên nhớ 4 trận thua của Monaco ở Champions League mùa này thì 3 trong số đó, họ phải nhận khi làm khách. Ngoài ra NHM xứ Công quốc có lý do để lo lắng bởi thầy trò Leonardo Jardim đã không giữa sạch lưới bất kì trận nào, ở cả 7 lần rời xa sân nhà.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Leonardo Jardim thừa nhận Monaco khó có cửa bật trong trận đấu đêm nay. Tuy nhiên ông vẫn tỏ ra vui mừng vì thành tích vào đến vòng 4 đội mạnh nhất. "Chúng tôi gặp khó trên đất Italia do thất bại ở trận lượt đi. Nhìn cách họ hạ gục Barca khiến cơ hội ngược dòng của chúng tôi khá mong manh. Tuy nhiên toàn đội vẫn sẽ chiến đấu hết sức mình. Dù kết quả có như thế nào thì việc lọt vào đến bán kết vẫn là thành tích đáng tự hào của toàn đội".

Cho dù không có trường hợp nào chấn thương quá nghiêm trọng và đại diện của Ligue 1 sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng có lẽ việc đánh bại Juventus ngay trên sân nhà của họ là một nhiệm vụ bất khả thi với Mbappe và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juvetus vs Monaco ban ket c1 ban ket cup c1 lich thi dau c1 ket qua c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT