Quảng cáo

"Ngựa chứng" Balotelli lập kỷ lục mới

Thứ hai, 08/05/2017 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù không thể giúp Nice giành chiến thắng trên sân Velodrome, nhưng với một bàn thắng ghi được "Ngựa chứng" Balotelli đã tự phá vỡ kỷ lục của bản thân.

Player Loading...

VIDEO: Balotelli tự gây chấn thương sau pha bóng hy hữu

Đêm qua CLB của Balotelli đã để thua đầy tiếc nuối với tỉ số 1-2 trên sân Vélodrome của Olympique Marseille. Hai bàn thắng của Gomis và Evra đã chấm dứt những hi vọng cuối cùng nhằm cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò Rudi Garcia.

Dù để thua trận nhưng "Ngựa chứng" Balotelli vẫn được đánh giá cao nhất trên hàng công của Nice. Ngoài ra, bàn thắng san bằng tỉ số ở phút thứ 50 của trận đấu đã giúp tiền đạo người Italia nâng thành tích ghi bàn của mình nên con số 15 ở Ligue 1 mùa này. Số 9 của Nice vẫn còn cơ hội để tiếp tục nâng cao số bàn thắng, bởi đội chủ sân Allianz Riviera sẽ chỉ phải tiếp đón một Angers yếu thế ở vòng đấu tiếp theo.

Balotelli, Nice, ligue 1, ket qua bong da, bxh bong da

Đáng chú ý, với 15 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại, Balotelli đã phá thành tích ghi bàn tốt nhất của chính mình. Được biết đến như một tài năng lớn và khả năng săn bàn nhạy bén, nhưng lần gần nhất Balotelli ghi nhiều bàn như vậy ở giải VĐQG là Serie A mùa 2013–14, khi đó Balotelli đã có 14 pha lập cho AC Milan.

Ngựa chứng đã có khởi đầu mùa giải vô cùng ấn tượng, tuy nhiên những vấn đề về màu da đã khiến chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật này bị xuống phong độ và chỉ bùng nổ trở lại vào giai đoạn cuối. Trước khi ghi bàn vào lưới Marseille, anh cũng tỏa sáng trong trận gặp PSG tuần trước.

Theo thống kê, để ghi được số bàn thắng trên Balotelli chỉ cần chơi 22 trận với 1656 phút thi đấu, trong đó có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Trung bình cứ 110 phút thì Super Mario nổ súng một lần ở Ligue 1 mùa này. Tính xa hơn, anh có tổng cộng 17 bàn cho CLB nước Pháp (1 ở Cúp Liên Đoàn và 1 ở Europa League), kể từ khi ra nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2016.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli ngựa chứng nice fc ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT