Thắng nhẹ Copil, Murray vào vòng 3 Madrid Open

Thứ tư, 10/05/2017 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Andy Murray vừa có chiến thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ người Romania, Marius Copil với tỷ số 6-4, 6-3 tại vòng 2 giải quần vợt Madrid Open.

Tay vợt số 1 thế giới Andy Murray vừa có chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ người Romania, Marius Copil với tỷ số 6-4, 6-3 tại vòng 2 giải quần vợt Madrid Open, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng 3. Tay vợt người Romania được dự giải nhờ suất đặc cách. Dù rất cố gắng và nhiều lúc chơi tốt nhưng Copil vẫn không thể gây bất ngờ trước tay vợt số 1 thế giới và chịu gác vợt sau 83 phút thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu, Murray chia sẻ: "Hôm nay mới chỉ là ngày mở đầu và tôi sẽ còn chơi tốt hơn. Nhưng ít nhất tôi đã chiến thắng. Đây là giai đoạn thực sự rất quan trọng của cả một năm".

Murray, vòng 3 Madrid Open, copil

Thành tích của Murray kể từ đầu năm rất đáng thất vọng khi trải qua 6 giải đấu tay vợt này mới chỉ có 1 danh hiệu ATP 500 tại Dubai. Không những vậy Murray còn để thua rất sớm ở hai giải Masters 1.000 gần nhất. Murray sẽ phải bảo vệ 1.600 điểm ở 2 giải Masters tại Madrid và Rome trong năm nay. Đây là những thách thức không nhỏ khi tay vợt người Anh vẫn phải vật lộn với chấn thương.

Thử thách kế tiếp dành cho nhà đương kim vô địch Wimbledon sẽ là Pierre-Hugues Herbert (Pháp) hoặc Borna Coric (Croatia). Madrid Open là đấu trường mà Murray đã từng hai lần đăng quang vào các năm 2008 và 2015. Đến với giải đấu năm nay ngoài mục tiêu chinh phục ngôi vương, tay vợt người Vương quốc Anh buộc phải lọt vào trận chung kết nếu như không muốn bị trừ điểm tích lũy trên bảng xếp hạng ATP.

Hạt giống số chín David Goffin (Bỉ) cũng xuất sắc giành quyền vào vòng ba sau chiến thắng 7-6 (7/3), 6-0 trước Florian Mayer (Đức). Trong khi đó Dominic Thiem (Áo) cũng nhẹ nhàng đi tiếp sau khi đánh bại Jared Donaldson (Mỹ) với tỷ số 6-3, 6-4.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Murray vòng 3 Madrid Open copil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT