Quảng cáo

Liverpool phá bĩnh Man Utd vụ Roberto Firmino

Thứ tư, 17/06/2015 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Man Utd đến lượt Liverpool nhảy vào cuộc đua nhằm sở hữu Roberto Firmino - tiền đạo trẻ đang lên của Hoffenheim.

VIDEO: Roberto Firmino - "Mắt lác xệch" khi ghi bàn ấn tượng

Trang Man-News đưa tin, Man Utd hỏi mua Roberto Firmino với giá 20 triệu bảng từ CLB Hoffenheim, và đội bóng Đức đã đồng ý bán tiền vệ tấn công 23 tuổi người Brazil cho Quỷ đỏ. Anh sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 7/2015.

Man Utd, Liverpool, Roberto Firmino - tiền đạo trẻ, Hoffenheim, Roberto Firmino đến MU, Liverpool phá bĩnh vụ Roberto Firmino, Man Utd và Liverpool muốn có Roberto FirminoLiverpool phá bĩnh Man Utd vụ Roberto Firmino

Roberto Firmino là cầu thủ khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh nói chung và CĐV Man Utd nói riêng. Tuy nhiên, anh hiện là ngôi sao trong màu áo CLB Hoffenheim. Trong 5 mùa giải gắn bó với Hoffenheim, Roberto Firmino trở thành một trong những tiền vệ tổ chức tấn công hay nhất Bundesliga khi đóng góp 49 bàn thắng và 32 đường kiến tạo.

Ngoài ra, ngôi sao Brazil còn được đánh giá là mẫu cầu thủ thi đấu rất đa năng toàn diện. Ngoài vị trí “số 10” sở trường thì Firmino còn có thể chạy cánh hay thậm chí lùi sâu xuống khu trung tâm để hỗ trợ hàng phòng ngự.

Những tưởng việc Roberto Firmino sẽ là người của Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian thì sự xuất hiện đến từ Liverpool khiến đội chủ sân Old Trafford đứng trước nguy cơ mất đi mục tiêu số 1.

Liverpool đang trong quá trình làm mới đội hình nên họ sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để đánh bại Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Brazil. Nếu Liverpool chiêu mộ được Roberto Firmino thì đây sẽ là một cú áp phe bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Liverpool Roberto Firmino - tiền đạo trẻ Hoffenheim Roberto Firmino đến MU Liverpool phá bĩnh vụ Roberto Firmino Man Utd và Liverpool muốn có Roberto Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo