Quảng cáo

Thêm một ngôi sao chính thức chia tay Man Utd

Thứ ba, 16/06/2015 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của CLB Man Utd vừa đăng tải thông tin, đội bóng này đã để Jesse Lingard đến Newcastle theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2015/16.

VIDEO: Ronaldo dạy chú bé Jesse Lingard lừa bóng thời còn khoác áo MU

Do không thể đảm bảo cơ hội ra sân cho nguồn nhân lực hiện có, Man Utd đã phải chia tay một số cầu thủ trong thời điểm cuối phiên chợ Đông năm nay. Sau những Falcao, Tom Cleverley… Quỷ đỏ tiếp tục đẩy Jesse Lingard khỏi Old Trafford.

Nhưng khác với 2 thương vụ trên, Lingard gia nhập Newcastle theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đây có thể xem là cơ hội tốt để tài năng trẻ 22 tuổi này được ra sân thường xuyên và phát triển khả năng.

Jesse Lingard, man Utd, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Jesse Lingard chia tay Man Utd, Man Utd để Jesse Lingard ra điJesse Lingard chia tay Man Utd

Ở mùa giải vừa qua, Jesse Lingard chỉ có 1 lần ra sân cùng Man Utd. Đó là trận khai màn Premier League với Swansea. Do dính chấn thương gối ở trận đấu đó, tài năng trẻ này đã sa sút phong độ và không còn được HLV Louis van Gaal đoái hoài.

Đây là lần thứ 4 Jesse Lingard sắm vai “lính đánh thuê”. Trước đó, anh từng bị đẩy tới Leicester, Birmingham City và Brighton theo các bản hợp đồng cho mượn.

HLV Steve McClaren của Newcastle đánh giá:“Jesse Lingard là tài năng sáng giá. Đây chính là mẫu cầu thủ mà chúng tôi tìm kiếm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cậu ta sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều lựa chọn trên hàng công.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard man Utd Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Jesse Lingard chia tay Man Utd Man Utd để Jesse Lingard ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT