Quảng cáo

Man Utd và Chelsea cạnh tranh quyết liệt vì Axel Witsel

Thứ ba, 16/06/2015 23:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ 26 tuổi người Bỉ hiện đang đầu quân cho Zenit St, nhưng anh muốn thử sức mình ở một môi trường cạnh tranh hơn là Premier League. Đây là điều khiến Man Utd và Chelsea lập tức nhảy vào cuộc đua.

VIDEO: Màn trình diễn của Paul Scholes vs các huyền thoại Bayern Munich

Axel Witsel thi đấu cho Zenit Saint Petersburg từ năm 2012 sau quãng thời gian thành công với Benfica và Standard Liege. Tiền vệ 26 tuổi này từng là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn nhưng cuối cùng, anh quyết định ký hợp đồng đậm “mùi tiền bạc” với đại gia nước Nga.

Đến thời điểm này, Witsel bắt đầu có dấu hiệu chán ngán Zenit và thừa nhận anh muốn thi đấu cho một đội bóng lớn. Cầu thủ người Bỉ cho biết: “Một ngày nào đó, tôi muốn thi đấu cho một CLB hàng đầu châu Âu.

 Zenit St, Premier League, Man Utd, Chelsea, Axel Witsel, Axel Witsel đến man utd, man utd chiêu mộ Axel Witsel, Axel Witsel cập bến Man UtdMan Utd và Chelsea cạnh tranh quyết liệt vì Axel Witsel

Giải đấu tôi thích nhất là Premier League, cùng với Bundesliga, La Liga nó là giải đấu hay nhất thế giới hiện nay. Đó là giải đấu có chất lượng và có phần “điên rồ”. Tôi có rất nhiều đồng đội thi đấu ở đó và chúng ta hãy chờ xem.

Tôi vẫn còn trẻ, mới 26 tuổi. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi đặc biệt thích Man Utd, đây là CLB tôi yêu thích từ nhỏ."

Witsel đã có 54 lần khoác áo đội tuyển Bỉ và được giới chuyên môn đánh giá khá cao ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, Witsel đã được liên hệ với Arsenal và Milan, tuy vậy, tiền vệ này đã bác bỏ các thông tin liên quan.

Witsel nói thêm: “Không, đó chỉ là tin đồn trên báo chí. Tôi không hề biết chuyện này. Tôi đang tập trung huấn luyện cùng Zenit ở Qatar để lấy lại thể lực tốt nhất. Ngay trong những ngày nghỉ, tôi cũng không nghĩ đến việc ra đi.”

Man Utd đang có lợi thế nhưng Chelsea với tiềm lực tài chính hùng hậu được cho sẽ là đội bóng gây khó dễ cho Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zenit St Premier League Man Utd Chelsea Axel Witsel Axel Witsel đến man utd man utd chiêu mộ Axel Witsel Axel Witsel cập bến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT