Quảng cáo

Lewandowski đe dọa kỉ lục ghi bàn của Ronaldo

Thứ tư, 11/12/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu ghi 2 bàn trong trận đấu với Tottenham vào rạng sáng mai (12/12), tiền đạo người Ba Lan sẽ vượt qua kỉ lục đang được nắm giữ bởi CR7.

Bayern Munich sẽ có trận đấu trên sân nhà ở lượt đấu cuối bảng B UEFA Champions League. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng đến từ London, Tottenham Hotspurs. Ở lượt đi đội bóng xứ Bavaria đã hủy diệt "Gà trống" 7-2 ngay tại thánh địa White Hart Lane.

Ở trận đấu đó, Robert Lewandowski đã có cho mình một cú đúp. Tính cả năm trận đã đá ở vòng bảng, tiền đạo người Ba Lan đã ghi được tới 10 bàn thắng, và dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

lewandowski de doa ki luc ronaldo

Hiện kỉ lục ghi bàn ở vòng bảng trong một mùa giải tại Champions League đang được nắm giữ bởi Cristiano Ronaldo. Siêu sao 34 tuổi đã ghi tới 11 bàn thắng chỉ tính riêng ở vòng bảng, khi anh vẫn đang thi đấu cho Real Madrid ở mùa 2015/16.

Trận thư hùng với Spurs sẽ là cơ hội không thể tốt hơn với Lewandowski để phá vỡ kỉ lục này. Cho dù Tottenham là một đội bóng mạnh và có phong độ tốt trong những trận gần đây, nhưng nên nhớ họ thủng lưới tới 11 bàn ở Cup C1 mùa này, và phải nhờ tới một hàng công thăng hoa, "Gà trống" mới có thể vượt qua vòng bảng.

Một thế trận đôi công cởi mở chắc chắn sẽ diễn ra tại Allianz Arena, người được hưởng lợi nhất chính là Lewandowski. Thủ quân của Ba Lan đang có một trong những mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp với 26 bàn thắng sau 19 lần ra sân ở Bundes Liga và Cup C1. Nếu duy trì được phong độ này ở trận tới, rất có thể NHM sẽ được chứng kiến một kỉ lục mới được thiết lập.

HÀI HƯỚC: Cú sút mang thương hiệu 'tắt điện'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức c1 tin tức bóng đá ý tin tức Ronaldo vòng bảng c1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT