Quảng cáo

Bayern Munich vs Tottenham: Spurs phục thù 'Hùm Xám'

Thứ ba, 10/12/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Trải qua những trận đấu rất thành công cùng CLB mới, Jose Mourinho liệu có thể giúp "Gà trống" đòi lại món nợ thua Bayern Munich 2-7 trên sân nhà ở lượt đi?

VIDEO: Mourinho vào sân đốn ngã ngôi sao

Bayern Munich vs Tottenham | 03h00 ngày 12/12 | SVĐ Allianz Arena

Ở trận đối đầu thuộc giai đoạn lượt đi bảng B UEFA Champions League, dù phải làm khách trên sân White Hart Lane, Bayern Munich vẫn thắng tưng bừng với tỷ số 7-2. Đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất của đội bóng thủ đô London.

Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của hai tháng trước. Thời điểm hiện tại, mọi chuyện đang diễn biến theo chiều hướng ngược lại. Trong khi Spurs đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời "Người đặc biệt" thì đội bóng nước Đức lại đang sa sút trầm trọng dưới trướng HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick.

bayern vs tottenham

Từ khi Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng tại White Hart Lane, Tottenham đã đá 5 trận tính trên mọi đấu trường. Ngoại trừ thất bại 1-2 trên sân Old Trafford của MU, 4 trận còn lại Spurs toàn thắng, hàng công của "Gà trống" cũng thi đấu rất bùng nổ với 15 bàn thắng.

Trên bảng xếp hạng Premier League, từ vị trí thứ 14, Tottenham đã leo một mạch lên xếp thứ 7 với 23 điểm sau 16 trận. Trận gần nhất tại Cup C1, Tottenham cũng đánh bại Olympiakos với tỷ số 4-2, qua đó chính thức giành vé đi tiếp với 10 điểm sau 5 trận, hơn đội xếp thứ ba Crvena Zvezda 7 điểm.

Trận đấu sắp tới với Bayern Munich chỉ còn ý nghĩa thủ tục với Tottenham. Bởi lẽ cơ hội để họ cán đích ở vị trí số 1 bảng B cũng không còn. Sau 5 lượt trận, Hùm xám xứ Bavaria đã có được 15 điểm. Tuy nhiên, Spurs chắc chắn vẫn sẽ quyết tâm tối đa để giành chiến thắng, nhằm làm nguôi ngoai nỗi đau ở trận thua trước.

Trận thư hùng tại xứ Bavaria sẽ là màn "đấu súng" giữa những siêu sao tấn công thượng thặng đến từ cả 2 bên. Nếu như đội chủ nhà có một cỗ máy ghi bàn mang tên Robert Lewandowski, thì Spurs cũng có cho mình đội trưởng Harry Kane đang ở phong độ cao nhất, và tất nhiên không thể không kể đến Son Heung-min, cầu thủ đang khiến cho giới túc cầu "phát sốt" với siêu phẩm solo tại vòng 16 NHA.

bayern vs tottenham

Tottenham rõ ràng là đội bóng có nhiều lý do để thắng hơn, nhất là khi Bayern đang phải vật lộn ở giải quốc nội. Không loại trừ khả năng Hans-Dieter Flick sẽ cho ra sân đội hình B nhằm giữ chân cho các trụ cột. Vì vậy, chuỗi trận thăng hoa của Jose Mourinho có lẽ sẽ vẫn được tiếp diễn.

Thông tin lực lượng:

Bayern Munich: Vắng Jann-Fiete Arp, Lucas Hernandez và Niklas Sule vì chấn thương.

Tottenham: Vắng Hugo Lloris, Michel Vorm, Erik Lamela và Ben Davies vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer; Pavard, Alaba, Javi Martinez, Alphonso Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Thomas Muller, Kingsley Coman; Lewandowski.

Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Davinson Sanchez, Danny Rose; Ndombele, Eric Dier; Lo Celso, Dele Alli, Son Heung-min; Harry Kane.

Dự đoán: Bayern Munich 0-2 Tottenham.



Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich vs Tottenham Vòng bảng C1 VÒng bảng Champions League Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT