Quảng cáo

Tottenham vs Burnley: Thử thách bản lĩnh Mourinho

Thứ bảy, 07/12/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Được đá trên sân nhà White Hart Lane, "Gà trống" được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Burnley để tiếp tục bám đuổi top 4.

VIDEO: Mourinho vào sân đốn ngã ngôi sao

Tottenham vs Burnley | 22h00 ngày 07/12 | SVĐ White Hart Lane

Tại vòng 15 Ngoại Hạng Anh cách đây ít ngày, đoàn quân của Mourinho đã thua 1-2 trên sân của MU, qua đó đứt chuỗi 3 trận thắng dưới thời tân thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Dù vậy, mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát bởi Tottenham chỉ đang kém 6 điểm so với top 4 - một khoảng cách hoàn toàn có thể bị san lấp.

Ở vòng này, Tottenham được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Burnley, đội bóng xếp sau họ 4 bậc với 2 điểm ít hơn. Giới chuyên môn nhận định, thầy trò Mourinho sẽ lại được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Lợi thế sân nhà cùng sự kém cỏi của đối thủ sẽ hậu thuẫn cho đội chủ nhà giành trọn ba điểm.Tottenham burnley thu thach Mourinho

Trừ sự vắng mặt của đội trưởng Hugo Lloris do chấn thương dài hạn, "Người đặc biệt" đang có trong tay những con người tốt nhất. Cộng với việc đã chắc suất đi tiếp tại Cup Châu Âu, Mourinho cùng các học trò có thể hoàn toàn tập trung vào trận đấu với Burnley nhằm giữ 3 điểm ở lại White Hart Lane.

Dù đang có vị trí khá tốt ở trên BXH, Burnley lại đang có phong độ không tốt. 2 trận gần nhất, họ không giành nổi 1 điểm và phải nhận 6 bàn thua. Đối đầu với Tottenham, đội chủ sân Turf Moor sẽ rất khó để có điểm. Vì vậy, Sean Dyche có lẽ nên nghĩ tới việc giữ quân cho những cuộc đối đầu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở các vòng đấu tới.Tottenham burnley thu thach Mourinho

Một chiến thắng sẽ giúp Jose Mourinho chứng tỏ rằng 3 trận thắng đầu tiên của ông với Spurs không phải là do may mắn. Đây cũng sẽ trở thành cú hích tinh thần cho đội bóng thủ đô London cho Boxing Day sắp tới.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Burnley:

Tottenham: Vắng Hugo Lloris, Michel Vorm, Erik Lamela và Ben Davies.

Burnley: Khả năng ra sân của Johann Gudmundsson, Charlie Taylor và Ashley Westwood còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Burnley:

Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Davinson Sanchez, Danny Rose; Ndombele, Eric Dier; Lo Celso, Dele Alli, Son Heung-min; Harry Kane.

Burnley (4-4-2): Nick Pope; Phil Bardsley, Tarkowski, Ben Mee, Erik Pieters; Hendrick, Drinkwater, Jack Cork, McNeil; Ashley Barnes, Chris Wood.

Dự đoán: Tottenham 2-0 Burnley.


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Burnley vòng 16 ngoại hạng anh NHA vòng 16 NHA nhận định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT