Quảng cáo

Mourinho thua MU vì học trò không nghe lời

Thứ năm, 05/12/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Tottenham đã tiết lộ lý do cho thất bại của “Gà trống” trước các MU, theo đó các học trò của ông đã bỏ ngoài tai những gì “Người đặc biệt” căn dặn…

VIDEO: Mourinho vào sân đốn ngã ngôi sao

Ở trận cầu tâm điểm rạng sáng ngày hôm nay (5/12), Marcus Rashford đã xuất sắc lập cú đúp để giúp Quỷ Đỏ vượt qua Tottenham Hotspur với tỉ số 2-1. Đây cũng là lần đầu tiên Mourinho phải nếm mùi thất bại sau khi cập bến White Hart Lane.

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia 56 tuổi nói: “Tôi đã nói với các học trò chính xác cái cách mà MU sẽ tiếp cận trận đấu ngày hôm nay, cách họ dồn ép ngay từ đầu, cách thức pressing dồn dập và cả tinh thần lên cao nhờ các CĐV chủ nhà. Tôi đã cố ghim sâu vào đầu các học trò điều này, thế nhưng họ lại không để tâm chút nào.”

hoc tro khong nghe loi mourinho

“Khi United đối mặt với các đội bóng lớn, mọi người thường nghĩ họ sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng trái lại MU thường thi đấu rất tự tin và thoải mái. Nhìn chung, MU xứng đáng với kết quả ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ còn biết tự trách bản thân mình mà thôi.” Mourinho chia sẻ.

Đồng tình với người thầy của mình, Dele Alli nói: “Có lẽ đúng là chúng tôi đã có một chút kiêu ngạo và quá tự tin. Thế nhưng, ở những trận cầu như thế này kiêu ngạo và tự tin cũng là điều dễ hiểu. Đội bóng thi đấu thiếu tập trung, và đã bị trừng phạt.”

Thất bại này đã chấm dứt những ngày “trăng mật” của Jose Mourinho cùng Tottenham. Họ rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH, bị đội đứng thứ 4 là Chelsea bỏ xa tới 9 điểm. Khoảng thời gian khắc nghiệt nhất của Premier League sắp đến, đây mới là lúc kiểm chứng tài thao lược của “Người đặc biệt”.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu vs Tottenham Manchester United Jose Mourinho Rashford vong 15 NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo