Quảng cáo

Sao MU khiến Mourinho nhận đau đớn trong ngày tái ngộ

Thứ năm, 05/12/2019 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho đã phải nhận thất bại cay đắng trong lần trở về Old Trafford, không những vậy, ông còn bị trò cũ gây tổn thương.

Mourinho đã có chuyến trở lại Old Trafford không thành công. Ông và đội bóng mới Tottenham đã phải chịu thất bại với tỉ số 1-2. Trong ngày "gục ngã" cay đắng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn phải nhận đau đớn đến từ cậu học trò cũ Daniel James.

Đúng hơn, cả Jamas và Mourinho đều phải chịu đau đớn 1 pha va chạm không đáng có. Trong 1 tình huống đi bóng tốc độ ở hiệp 1, Daniel James buộc Harry Wink phải phạm lỗi. Cú xoạc bóng của tiền vệ bên phía Tottenham đã khiến James mất đà và lao thẳng ra ngoài đường pitch.

Kết quả MU vs Tottenham, kết quả Ngoại hạng Anh, MU 2-1 Tottenham, Mourinho

Không may, cú trượt ngã ở thế bị động của James đã lao thẳng vào HLV Jose Mourinho đang đứng gần đó. Với việc không kịp né tránh, Mourinho đã lĩnh trọn cú va đập khá mạnh. Pha va chạm này khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải nhăn nhó vì đau đớn, còn James cũng phải mất 1 lúc mới có thể hết chóng váng (Đầu anh đã va vào chân Mourinho).

Có lẽ sự đau đớn này chỉ đến trong phút chốc, chưa thể bằng nỗi đau thua trận trong ngày trở về đối mặt với đội bóng cũ. Đây cũng là thất bại đấu tiên của Mourinho kể từ ngày dẫn dắt Tottenham.

>> Kết quả bóng đá hôm nay (5/12): MU hạ gục Tottenham

>> Trực tiếp Arsenal vs Brighton: Thay tướng, chờ đổi vận

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Tottenham kết quả Ngoại hạng Anh MU 2-1 Tottenham Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT