Quảng cáo

3 lý do MU thắng Tottenham dù bị đánh giá thấp hơn

Thứ năm, 05/12/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã xuất sắc vượt qua “Gà trống” với tỉ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Trong ngày về của Jose Mourinho tại Old Trafford, những tưởng ông sẽ gieo sầu cho đội bóng cũ, nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Chính “Người đặc biệt” mới là kẻ bại trận và chính thức mất chuỗi thắng cùng đội bóng mới.

Vậy điều gì đã giúp MU – một đội bóng bị đánh giá là cửa dưới lại có thể là người ca khúc khải hoàn sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên? Dưới đây là những lý do chính cho kết quả này.

Sự tập trung của đội chủ nhà

Trong nhiều trận đấu trước, Quỷ đỏ thường xuyên bị chỉ trích là thi đấu hời hợt, thiếu tập trung. Thế nhưng ở trận này, họ lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer áp đảo hoàn toàn từ đầu đến cuối, họ không cho các cầu thủ bên phía Spurs và đặc biệt là Harry Kane có nhiều khoảng trống để chơi bóng.

Đội trưởng Ashley Young liên tục nhắc nhở đồng đội: “ Tập trung!” từ đầu đến cuối trận. Điều này cũng góp phần thúc đẩy các cầu thủ áo đỏ thực sự chơi hết khả năng của mình.

3 ly do MU thang Tottenham

Màn tỏa sáng của tuyến giữa Quỷ đỏ

Sau sự ra đi của Ander Herrera và chấn thương dài ngày của Pogba, hàng tiền vệ luôn là một trong những vấn đề lớn của MU. Ở vòng 14, bộ 3 Fred, Juan Mata và Andreas Pereira đã chơi rất tồi trước Aston Villa và nhận nhiều chỉ trích.

Nhưng ở trận đấu này, với sự trở lại của Scott McTominay trong đội hình xuất phát, anh cùng với Fred đã có một ngày thi đấu hết sức thành công. Tiền vệ 22 tuổi thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt trong các pha tranh chấp và đem lại sự khó chịu lớn cho các cầu thủ tấn công của Spurs.

Fred thậm chí còn được chấm điểm cao hơn. Không như các trận đấu tệ hại ở các vòng trước, trận này tiền vệ người Brazil tỏ ra cực kì chắc chắn trong phòng ngự, anh có 3 pha tranh chấp , 2 lần phá bóng và 2 lần phá bóng giải nguy thành công. Anh thực sự đã trở thành một nỗi ác mộng với tuyến tiền vệ của đội khách.

3 ly do MU thang Tottenham

‘Show diễn’ của Rashford

Và đây, lý do cuối cùng và cũng quan trọng nhất không gì khác chính là màn trình diễn chói sáng của số 10 bên phía MU. Nhìn anh thi đấu ngày hôm nay, không một ai có thể tin tiền đạo này mới vừa bước sang tuổi 22. Lukaku ra đi, Martial thì dính chấn thương nhưng NHM Quỷ Đỏ đã có Rashford. Tuyển thủ Anh chính là tâm điểm của cuộc thư hùng tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Ngay từ phút thứ 6, anh nhận bóng từ hành lang cánh trái rồi vung chân rất có cảm giác, bóng đi cực hiểm và đem lại bàn thắng mở điểm cho MU. Sau đó nếu may mắn hơn, anh đã có thể có được một siêu phẩm sau pha đá phạt hàng rào đẳng cấp ở phút 18. Người hâm mộ không phải chờ đợi lâu, ngay đầu hiệp 2, Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm đem lại một quả phạt đền cho Quỷ Đỏ. Và chính tuyển thủ Anh đã lạnh lùng đưa bóng vào lưới, ấn định tỉ số 2-1 cho trận đấu.

3 ly do MU thang Tottenham

Với chiến thắng này, HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm thời vẫn giữ được chiếc ghế của mình. Nhưng để tồn tại ở Old Trafford, ông sẽ cần nhiều hơn là một chiến thắng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Tottenham Vòng 15 Ngoại hạng anh Vòng 15 NHA Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT