Quảng cáo

Mourinho muốn đưa trò cũ tại MU về Tottenham

Thứ hai, 09/12/2019 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh đưa tin, chiến lược gia của Tottenham gần đây đang tích cực liên hệ với học trò của ông khi còn tại vị ở MU, để gia tăng lực lượng cho Spurs trong tháng Một.

VIDEO: Mourinho vào sân đốn ngã ngôi sao

Kể từ khi "Người đặc biệt" chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Tottenham Hotspur để thế chỗ Mauricio Pochettino, những thông tin chuyển nhượng xoay quanh đội chủ sân White Hart Lane đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Với một vị chiến lược gia có tầm vóc như Jose Mourinho, rất nhiều người sẽ đặt ra dấu hỏi về cách ông sẽ làm để đưa "Gà trống" trở lại với cuộc đua tại Premier League mùa này. Và rõ ràng, tuyển dụng nhân sự chính là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp "Người đặc biệt" hiện thực hóa kế hoạch đó.

Khi còn làm công tác huấn luyện ở Old Trafford, Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ rất được lòng Mourinho. Chính vì thế, chiến lược gia 56 tuổi rất muốn mang Fellaini trở lại với Ngoại hạng Anh. Do phía ban lãnh đạo Spurs không có ý định chi tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nên nhiều khả năng, họ sẽ hỏi mượn Fellaini. Nếu quá trình thương thảo diễn ra suôn sẻ, tiền vệ 32 tuổi sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thủ đô London.

Mourinho mua hoc tro cu Mu

Kể từ khi gia nhập CLB Shandong Luneng, Fellaini đã chơi tốt tại CLB mới và góp công giúp đội bóng này đứng thứ 5 tại Chinese Super League. Bên cạnh đó, tuyển thủ Bỉ cũng có cho riêng mình 12 bàn và 5 kiến tạo trong 32 trận.

Mourinho mua hoc tro cu Mu

Hiện tại, Tottenham của Mourinho đang xếp thứ thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trước việc Eric Dier có phong độ không tốt còn Christian Eriksen không mặn mà với việc ở lại với Tottenham, Mourinho rõ ràng cần gia cố tuyến giữa cho những mục tiêu dài hạn ở cả giải quốc nội và Champions League.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho chuyển nhượng bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT